PDA

View Full Version : Đánh giá nhanh điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360


147thaiha
16-01-2015, 10:16 AM
Vẫn hướng đến phân khúc smartphone giá rẻ, một phân khúc có sự cạnh tranh quyết liệt về giá cũng như thiết kế và cấu hình, smartphone Galaxy core Prime (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-core-prime-g360) không những sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế mà chiếc smartphone giá rẻ này còn sử hữu một cấu hình phần cứng khá tốt cùng màn hình 4,5 inch hiển thị sắc nét. Cùng với tính năng 2 SIM 2 Sóng thiết bị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-core-prime/Samsung-Galaxy-Core-Prime.jpg
Điện thoại Samsung Galaxy Core Prime có thiết kế đẹp, tinh tế
Sự tiện dụng trong quá trình dùng đối với thiết bị của người dùng đã được Samsung đặt lên hàng đầu ở chiếc smartphone giá rẻ này, Samsung Galaxy Core Prime G360 khá nhẹ (130g) cũng như có khích thước khá nhỏ gọn và thanh mảnh (130.8 x 67.9 x 8.8 mm) cho cảm giá nhẹ nhàng và vừa vặn khi cầm trên tay. Tuy vậy, Samsung Galaxy Core Prime G360 vân chịu ảnh hưởng phong cách thiết kế của những thiết bị dòng Galaxy tiền nhiệm.

Các góc trên smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Samsung Galaxy Core Prime G360 cũng được bo trong nhưng tinh tế hơn, mặt trước là 3 phím chức năng truyền thống của Android nhưng được bố trí khá hợp lý giúp người sử dụng thoải mái và dễ dàng thao tác hơn. Vỏ của smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360 vaanc được làm từ nhựa cao cấp, vừa chắc chắn, vừa đảm bảo được độ bền và tăng tính thẩm mĩ cho thiết bị. Với phong cách thiết kế trẻ trung, smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360 khá phù hợp với các bạn trẻ hiện nay nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Điện thoại giá rẻ có Màn hình 4,5 inch sắc nét
Điện thoại Samsung Galaxy Core Prime G360 có Màn hình 4.5 inch độ phân giairi 480x800 Pixel với mật độ điểm ảnh là 207ppi cùng khả năng hiển thị 16 triệu màu cho hình ảnh đẹp rực rỡ, trong treo màu sắc hiển thị tươi sáng, đủ để bạn thưởng thức những hình ảnh rất chi tiết khi duyệt Web, xem video hay chơi Game. Cùng với đó, khả năng cảm cực nhạy của màn hình cảm ứng trên smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360 cũng đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, mượt mà cũng như rất hài lòng khi thao tác trên chiếc màn hình 4,5 inch này.

Chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ, hệ điều hành Android 4.4 KitKat nhiều tiện ích
Điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai) Samsung Galaxy Core Prime G360 sở hữu vi xử lý Snapdragon 410 mạnh mẽ với bốn lõi xung nhịp 1.2Ghz cùng RAM với dung lượng 1Gb đem đến cho thiết bị khả năng thực hiện mọi tác vụ, chạy các ứng dụng một cách mượt mà em ái, từ những ứng dụng đơn giản như các ứng dụng làm việc văn phòng hay giải trí của người dùng từ lướt web, check email, truy cập Facebook, xem video trực tuyến đến chỉnh sửa văn bản và chơi các game giải trí nhẹ nhàng đến những Game 3D đòi hỏi khả năng xử lý cao. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB đảm bảo cho nguồi sử dụng một không gian lưu trữ dồi dào.

Cùng với phần cứng khá tốt thì smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360 còn được cài dặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 Kitkat nhiều tính năng và tiện ích, giúp người sử dụng thưởng thức tất cả mọi tính năng mà hệ điều hành từ Google mang lại. cùng với kho ứng dụng không lồ Google Play, bạn có thể dễ dàng tải về những ứng dụng miễn phí mà mình thích và thoải mái trải nghiệm cùng với chiếc smartphone giá rẻ tuyệt vời này của Samsung.

Không bỏ lỡ bất kỳ khoảng khắc nào với Máy ảnh 5Mp trên Samsung Galaxy Core Prime G360
Điện thoại Samsung giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-chinh-hang-gia-re) Galaxy Core Prime sở hữu máy ảnh chính với độ phân giải 5MP đèn Flash LED cùng với ứng dụng nhiều tính năng hiện đại như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt...cho chất lượng ảnh chụp rất tốt, rõ ràng, tươi sáng sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảng khăc tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, với máy ảnh trước 2MP người dùng sẽ có những bức hình tự sướng thú vị và những cuộc gọi video call chất lượng tốt. Samsung cũng không quên trang bị cho chiếc smartphone giá rẻ này những ứng dụng biên tập ảnh, giúp bạn dẽ dàng chỉnh sửa để có những bức hình độc đáo, ấn tượng cũng như các ứng dụng này có khả năng chi sẻ tức thời lên các mạng xã hội.

Khả năng 2 Sim 2 Sóng tiện lợi vô cùng.
Với tính năng 2 SIM cuộc sống của bạn sẽ tiện lợi hơn vô cùng, dùng smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360 người dùng sẽ không phải dùng một lúc hai chiếc điện thoại. rất phù hợp với những ai có nhu cầu dùng 2 mạng di động nhằm tăng khả năng phủ sóng cũng như giúp tiết kiệm chi phí khi biết tận dụng những chương trình khuyến mại từ cách nhà mạng.

Pin và khả năng kết nối.
Ngoài việc hỗ trợ 2 SIM thì khả năng kết nối của smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360 là vô tận khi thiết bị hỗ trợ đầy đủ mọi kết nối cần thiết khác như Wifi, 3G tốc độ cao, định vị toàn cầu...giúp bạn luôn luôn kết nối với bạn bè, sử dụng những ứng dụng OTT chạy trên nền inter nét để tiết kiệm chi phí tối đa.

Với màn hình 4.5 inch mà lại được trang bị viên pin với dung lượng 2000mAh là quá đủ để chiếc smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core Prime G360 dùng trong hai ngày, đây là một thời lượng Pin khá khủng nếu so với những chiếc smartphone giá rẻ khác cùng phân khúc.

Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-core-prime-g360