PDA

View Full Version : Giảm béo bụng bằng bài tập múa Belly dance


vikieu
16-01-2015, 09:37 AM
Belly dance hay còn làm gọi là múa bụng phát xuất từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Sau thời gian ấy , điệu múa này được du nhập và trở thành loại hình đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và mang tính truyên thông ở hầu hết các nước trung đông , đặc biệt là của Vương Quốc Ả Rập , Ấn Độ ở Nam Á.Belly dance không chỉ giúp mang lại thân thể mềm mỏng uyển chuyển còn giúp giảm mỡ bụng cực nhanh. Vì vậy , bạn hãy thử ứng dụng cách giảm béo bụng này để thấy được kết quả nhé!

http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/11/cach-giam-beo-bung.jpg (http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/11/cach-giam-beo-bung.jpg)

Belly dance giảm béo bụng siêu hiệu quả

Belly dance là sự kết hợp của chuyển động ngực , eo , hông khiến thân thể lắc lư mềm mỏng. Ví như bạn đã từng xem điệu múa này thì khó có xác xuất cưỡng lại sự hấp dẫn của nó mang lại. Ngoài giá trị về mặt tinh thần bạc nhược mà belly dance còn mang lại hiệu quả giảm béo bụng (http://giammonhanh.com.vn/) hiệu.

vì vậy , bây giờ belly dance được coi như một bộ , môn nghệ thuật suy tôn vẻ đẹp vĩnh cửu và toàn hảo của người phụ nữ. Bạn có xác xuất ứng dụng cách giảm béo hiệu quả (http://giammonhanh.com.vn/cung-tim-hieu-cach-giam-beo-hieu-qua-tu-cong-nghe-cao.html) này để có thân thể đẹp như ý nhé! Tuy nhiên , khi học belly dance bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây nhé!

Nên kiên trì tập luyện thường xuyên

- Không được bỏ cuộc

Belly dance nhìn thì quá giản đơn nhưng tập luyện lại khá khó , vì nó là sự kết hợp liên hoàn của các động tác ngực , bụng , eo , hông. Vì vậy , nhiều người cảm thấy quá có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi tập tành và chán nản muốn bỏ cuộc. Nhưng bạn hãy kiên trì nhé , chỉ sau 1 tháng tập tành thì bạn sẽ ham và mê ngay.

- buông lỏng thân thể

Khi tập belly dance bạn nên buông lỏng thân thể để cột sống , dây lưng khôg bị đau. Hưng thịnh người gồng mình khi luyện tập nên cảm giác đau mỏi toàn thân.

- Phải kiên nhẫn tập luyện thường xuyên

tập tành belly dance là cả quá trình vì vậy bạn cần phải kiên trì tập tành hằng ngày. Khi không có hoàn cảnh đến phòng tập thì phải tự tập tại nhà để bài tập nhuần nhuyễn mềm mỏng , thân thể cũng linh hoạt hơn.

Với phuong phap giam beo (http://giammonhanh.com.vn/tim-hieu-cac-phuong-phap-giam-beo-noi-tieng-tren-the-gioi.html) bằng Belly dance kiên cố bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn đẹp như ý và một thân thể mềm mỏng linh hoạt vô luận ai cũng phải ngưỡng mộ.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Hà Nội

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

T.P Hồ Chí Minh

69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM

Tell: 08.66880055 / 08.6688446