PDA

View Full Version : Lựa quà valentine cho lễ 14/02 được thêm hạnh phúc


huy1993
16-01-2015, 02:01 AM
5sshopcongnghe (http://5sshopcongnghe.com/) - 1 quyển sách bao gồm các câu thơ tình lãng mạn nhất nó sẽ là 1 phần quà valentine độc đáo. Loại sách này ở những cửa hàng sách có rất nhiều, giả sử "Những bài thơ tình hay nhất" hoặc các tuyển tập thành ngữ đôi lứa, một số cuốn sách nghệ thuật có nội dung liên quan tới cái sự... tềnh yêu.

Tinh dầu thơm: Mẫu quà valentine thế này yêu cầu người gửi phải cần có một tâm hồn sắc xảo & khá nhạy cảm. Chớ được hỏi han nàng ta dùng dầu thơm gì rồi đem đến tặng, mà ta phải điều tra một cách thật kín đáo. Nếu như mình đủ "trình độ" thì hãy lựa chọn 01 mùi thơm hợp đối vs người ấy. Tặng phẩm này nói lên sự quan hoài kĩ càng của các bạn vs người ấy rất nhiều lắm đấy. Song giả sử chả mấy tự tin thì chớ nên tặng nàng dầu thơm là tốt hơn cả, các bạn nhé!

http://tofaco.com/media/wysiwyg/Thoi-trang-nam/Huynh-Anh-Thu/MPF-THU0003/nuoc-hoa-gucci.jpg
Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem thêm (http://congnghecao102.com/)

Nữ trang: 1 cặp nhẫn dành cho 2 bạn chẳng phải là 1 thứ quà valentine quá xa xỉ đối với hoàn cảnh này, vì thật ra ta có thể chọn mua 1 dạng hợp vs... hầu bao của mình. Nhưng mà phải nhớ kèm với 1 cử chỉ romantic nào đấy: đeo vào cùng hay xỏ vào một đóa bông hồng chẳng hạn...

Thú nhồi bông hay là búp-bê cũng có thể là mẫu quà valentine thích hợp. Nhớ lánh xa những chị bán hàng nếu mấy cổ hỏi bạn có cần tư vấn hay là không. Bởi vì chỉ mỗi mình bạn mới biết là ấy ưa thích 1 chú mèo ngoan hiền hoặc là 01 cậu… khỉ tinh nghịch màu xanh mà thôi.

1 kiểu nền đẹp hay screen saver trông thật lãng mạn bởi chính các bạn len lén cài sẵn ngay trên màn hình của ấy. Các bạn có thể xem các kiểu mà do TTO cung ứng. Đừng quên dành sự ngạc nhiên lúc srceen bảo vệ hoạt động, hình ảnh của cả 2 người hiện ra sẽ hấp dẫn lắm đấy...

Cao lớn từng ngày – Đó chính là những thằng hề, con gấu có tính năng... mọc tóc mỗi khi các bạn chăm sóc hằng ngày. Nó có tên gọi là "Mr green" & được bán nhiều ở những cửa hiệu quà valentine. Hãy cùng nhau chăm sóc để các đóm cỏ xanh sẽ càng ngay cao lớn như chính tình yêu của bạn nhé!

Áo cặp. Hãy đến gặp mặt "đối tượng" trong tình huống mặc lên mình 01 tấm áo mới mẻ. Kế đến hãy "bí mật" để lấy ra kiểu áo y chang khiến cho cô nàng ngạc nhiên. Sau cùng, cả hai người cùng nhau tí tửng đi chơi vs hai kiểu áo dễ thương.

http://aodoi.info/upload/editor/images/Ao%2520phong%2520doi%2520APD0251.jpg (http://vuonchocon.com/)

Và còn có 01 "trò chơi" rất hay để trở thành quà valentine mà chúng ta có thể thi hành ngay từ lúc này để cho... năm tới mới tặng nàng được: "Tập nhật kí hai chúng mình". Hãy ghi tất cả các chuyện buồn vui của cả 2 bạn vào 01 quyển sổ thật đẹp. Cơ mà nhớ là giữ bí mật nhé!