PDA

View Full Version : Học ngành truyền thông ở đây?


aichi1993
15-01-2015, 11:24 PM
đam mê truyền thông nên bất kể những khó khăn trong nghề, nhiều bạn trẻ vẫn kiên tâm đeo đuổi. Làm việc mình say mê không chỉ nhận về hứng khởi. Truyền thông đa dụng cụ là một trong 5 nghề “nóng” nhất khi Việt Nam nhập WTO. Công việc không chỉ mang tính sáng tạo, thích mà lương của một người làm trong lĩnh vực ngành truyền thông đa công cụ nhàng nhàng theo thống kê là 1,000 USD/tháng, chưa kể trên thực tại, cấp lãnh đạo trong ngành này có thu nhập hết sức cao.
Việt Nam bây chừ thiếu hơn 17.000 chuyên gia truyền thông đa công cụ và nhân công cấp cao, đáp ứng vị trí lãnh đạo của các công ty lớn vẫn chưa đủ. Do đó, thời cơ được đề bạc, tiến cử trong ngành nghề này luôn rộng mở cho hết thảy những ứng viên đủ bản lĩnh và năng lực. Du học Singapore (http://kaplansingapore.edu.vn/) ngành Truyền thông tại trường Kaplan tại sao lại trở thành chọn lọc số 1 cho sinh viên Việt Nam?
Ở Kaplan Singapore, sinh viên được đào tạo tuốt những kỹ năng cần thiết nhất cho ngành Truyền thông đa phương tiện cũng như những tri thức về tầm ảnh hưởng, vai trò, tầm quan trọng, kỹ thuật truyền thông hiệu quả với khách hàng và trên thị trường. Sinh viên có thể phát huy tối đa những kỹ năng, áp dụng những dụng cụ và công cụ phù hợp để thúc đẩy hàng hóa và dịch vụ. Đặc biệt, Kaplan liên kết với Đại học Murdoch – một trong các trường Đại học nghiên cứu hàng đầu của Úc – để phát triển đào tạo nhóm ngành truyền thông. Sinh viên sẽ được củng cố và đào tạo chuyên sâu hơn, trang bị kiến thức và kỹ năng phân tách, sản xuất những sản phẩm truyền thông hiện đại lẫn truyền thống.

Điểm nổi trội trong đào tạo ngành Truyền thông (http://kaplansingapore.edu.vn/du-hoc-nganh-truyen-thong-tai-kaplan/) ở Kaplan Singapore là sinh viên có thể chọn học chuyên ngành kép: Truyền thông và Marketing hoặc Truyền thông và Quan hệ công chúng với học phí và thời gian không đổi thay. Những sự kết hợp này đều cho thấy tính sáng tạo và tiến bộ, luôn nắm bắt xu thế ngành nghề của Kaplan. Truyền thông, Marketing và Quan hệ công chúng là những ngành có quan hệ bổ trợ. Sự phối hợp giữa chúng sẽ trang bị cho sinh viên Kaplan những thế mạnh nổi bật hơn sinh viên của trường khác. Đặc biệt: bạn sẽ tốt nghiệp với bằng kép ngành truyền thông do ĐH Murdoch cấp ngay tại Kaplan Singapore với tổn phí thấp hơn 50%.

Truyền thông và Marketing:
Chương trình này sẽ cung cấp cho sinh viên hiểu biết về lý thuyết marketing bằng cách ứng dụng thực tế của quá trình đàm đạo thị trường, phát triển sản phẩm, lên kế hoạch và định giá chiến lược, kết hợp giữa Marketing, Truyền thông và quản lý kênh phân phối. Bên cạnh những môn học về Truyền thông sinh viên phải học những môn bắt của ngành Marketing.

Truyền thông và Quan hệ công chúng:
Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên kiến thức thích hợp với cả hai ngành nghề Quan hệ công và Truyền thông. Sinh viên được cung cấp lý thuyết và thực hành quốc tế lấy điểm nhấn là đạo đức ngành Truyền thông. Bên cạnh việc học những kiến thức, kỹ năng về truyền thông đại chúng sinh viên còn được học về phát triển chiến lược quan hệ công chúng.

Ngày nay, không một công ty nào lại không cần đến truyền thông, không một tổ chức nào có thể hoạt động mà thiếu sự truyền bá hình ảnh. Đằng sau sự thành công đó là những chuyên viên truyền thông giỏi, tinh tế, nhạy bén trước những cảnh huống khủng hoảng truyền thông. Du học ngành truyền thông tại Kaplan là học những kỹ năng vượt qua thách thức để xây dựng cầu nối với công chúng. Nếu có ham với ngành Truyền thông, bạn hãy đến tham dự hội thảo du học Singapore sắp tới do INEC tổ chức để có cái nhìn sâu sắc về ngành học thời thượng này cùng các thời cơ học bổng quyến rũ.
Trích nguồn: duhocinec.com