PDA

View Full Version : Hoàng Châu & Phương Mỹ Chi góp mặt trong đêm Chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero


halantrang80
15-01-2015, 06:30 PM
Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ góp mặt trong đêm Chung kết xếp hạng cuộc thi Solo cùng Bolero vào ngày 16/1/2015 bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng như: danh ca Giao Linh, ca sĩ Quang Hà, Hoàng Châu, Uyên Trang. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h trên kênh THVL1 với sự tài trợ độc quyền của sản phẩm cao cấp dành cho phụ nữ - sâm Angela thuộc nhãn hàng Ecogreen.
http://dochoidoc.vn/image/data/anh/BOLERO/5.jpg
Phương Mỹ Chi
http://dochoidoc.vn/image/data/anh/BOLERO/6.jpg
Ca sĩ Hoàng Châu

Trong đêm Chung kết xếp hạng, 3 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là Lê Minh Trung, Nguyễn Phú Quý và Lâm Ngọc Hoa sẽ trải qua 2 vòng thi: đơn ca và song ca cùng thần tượng. Ở phần thi đơn ca, mỗi thí sinh sẽ dự thi với một ca khúc tự chọn. Trong vòng thi song ca cùng thần tượng, mỗi thí sinh sẽ song ca cùng với một ca sĩ mà mình yêu thích. Cụ thể, thí sinh Lê Minh Trung sẽ song ca cùng với ca sĩ Quang Lê, Nguyễn Phú Quý sẽ song ca cùng với danh ca Lệ Thu và Lâm Ngọc Hoa sẽ song ca cùng với ca sĩ Quang Linh. Thí sinh thấp điểm hơn trong 2 vòng thi này sẽ đoạt giải 3. Hai thí sinh còn lại sẽ tiếp tục dự thi với tiết mục song ca với nhau để quyết định ngôi vị Quán quân. Ban Giám khảo của đêm Chung kết xếp hạng gồm: danh ca Lệ Thu, danh ca Thái Châu, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Quang Lê và nhà báo Minh Đức. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Thái Châu đảm nhận vai trò Giám khảo và đặc biệt hơn đó lại là một thi ca hát ngay tại quê nhà.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/BOLERO/7.jpg

Giải thưởng của chương trình Solo cùng Bolero bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng, 3 giải Tư trị giá 20 triệu đồng/giải, 4 giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng/giải. Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong đêm Chung kết xếp hạng sẽ nhận được phần thưởng bao gồm tiền mặt và quà trị giá là 10 triệu đồng. Riêng khán giả tham gia nhắn tin bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là 50 triệu đồng tiền mặt. Tổng đài bình chọn sẽ được mở vào tối 16/1/2015 sau khi MC của chương trình công bố và sẽ đóng lại ngay trong chương trình, khi MC thông báo. Khán giả có thể nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất trong đêm Chung kết xếp hạng theo cú pháp: B gửi 8234. MC dẫn dắt chương trình là Quyền Linh và Quỳnh Chi…

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/BOLERO/8.jpg
Top 3 Solo cùng Bolero: Nguyễn Phú Quý - Lâm Ngọc Hoa - Lê Minh Trung

Trailer Chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero
https://www.youtube.com/watch v=0QA0hI3KyOk