PDA

View Full Version : Tìm hiểu căn bệnh sùi mào gà ở Nữ


lumxinh192
15-01-2015, 04:38 PM
Triệu chứng sùi mào gà đã rất nhiều người không để ý và làm bệnh thêm trầm trọng thành thử thì khi có các triệu chứng lâm sàng về sùi mào gà bạn hãy tới với các trung tâm khám http://community.vietfun.com/showthread.php?p=10926402#post10926402 và chữa bệnh để được các bác sỹ tư vấn và điều trị bệnh sùi mào gà theo chừng độ nặng nhẹ của bệnh.

Với sự san sẻ sau đây của các bác sỹ tại phòng khám Nguyễn Văn Cừ mong rằng các bạn nữ sẽ có những cái nhìn rộng hơn về căn bệnh sùi mào gà hiểm.

Sau thời kì ủ bệnh từ 2 - 9 tháng thì sẽ có các trình diễn.# lâm sàng và tùy vào cơ địa và sức đề kháng của mỗi người thì tại mỗi bệnh nhân đều có các triệu chứng lâm sàng vào thời điểm khác nhau. do vậy sức đề kháng kém chính là nguyên cớ gây bệnh thêm nặng và làm cho virut phát triển mạnh hơn.


biểu hiện trước nhất của bệnh sùi mào gà ở nữ giới là xuất hiện những gai nhú, mềm gây nên và thường thì các gai nhú cao từ 1 - 2mm xuất hiện ở khu sinh dục, tại môi lớn môi bé, âm đạo, cổ tử cung...và nếu để bệnh thời gian dài thì bệnh sẽ có khả năng lây lan nhanh và tạo ra các nốt sùi mào gà to hơn tại các địa điểm khác nhau trên thân thể.

Thường thì với phụ nữ căn bệnh sùi mào gà sẽ có phần lây lan nhanh hơn do môi trường âm đạo luôn ẩm thấp và đó cũng chính là điều kiện thuận tiện cho virut phát triển.

Đối với nữ giới có thai thì căn bệnh sẽ trở lên nguy hiểm hơn do bệnh có thể lây sang cho con qua đường sinh nở hoạc qua nhau thai... thành thử với chị em nữ giới trong thời gian mang thai bị mắc sùi mào gà hãy tới ngay các cơ sở y tế để được tham mưu và chữa bệnh sùi mào gà theo liệu trình của bác sỹ.

Và nếu đàn bà sùi mào gà ở nữ (http://ecomtopx.com/threads/17274-Tong-quan-ve-can-benh-sui-mao-ga-o-Nam-va-Nu-gioi.html?p=42612#post42612) mắc sùi mào gà thuộc type 18 - 16 thì có khả năng bị ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng do vậy riêng với các chị em nữ giới khi phát hiện ra bệnh bạn hãy tới với trọng tâm y tế và phòng khám bệnh để điều trị sùi mào gà.