PDA

View Full Version : Thanh Lý Đất Nền Mỹ Phước Cuối Năm Giá Cực Rẻ


trungtranbds284
15-01-2015, 02:11 PM
Hiện tôi có 1 số lố đất nền ở Mỹ Phước (http://datnenhcmgiare.wevina.vn/kdt-cn-my-phuoc-3) muốn thanh lý hết trong năm nên bán giá rẻ.
Đất có nhiều diện tích giá cả khác nhau.
Đất Mỹ Phước 3 :khu G giá 125tr/150m2.đường 16m vị trí đẹp,gần khu biệt thự Cocoland,gần chợ.gần Quốc Lộ 14.
Đất Mỹ Phước 3 :khu K giá 190tr/150m2.đường 16m dân cư đông,gần trường,gần chợ.gần Quốc Lộ 13.
Đất Mỹ Phước 3: khu J giá 230tr/150m2 dường nhựa 25m,dân cư đông,thuận tiện buôn bán,kinh doanh.
Đất Mỹ Phước 2:giá 215tr/177m2 dân cư đông,lô góc 2 mặt tiền.Gần chợ,bệnh viện,siêu thị,trường học Mỹ Phước 2.
Tất cả đều có sổ đỏ,thổ cư 100% sang tên ngay tại phòng công chứng.
Quý khách có nhu cầu mua đất trong dịp cuối năm,nhanh tay gọi cho chúng tôi để được lô giá rẻ và phù hợp với nhu cầu.
Liên hệ : 0902 36 33 31 Anh Trung


D:\TLD:\TL

ovuive2014
15-01-2015, 04:35 PM
Mua vé du lịch đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html) thủ đô Malaysia, du khách đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, lang thang chợ đêm bạn sẽ tận hưởng được văn hóa địa phương, thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm thú vị.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/ve-may-bay-di-kula-lumpur.jpg (http://tiger-airways.net/ve-may-bay-di-malaysia/ve-may-bay-ha-noi-di-kuala-lumpur-3988.html)

Kuala Lumpur là thủ đô cũng đó là thành phố dân số cao nhất ở quốc gia Malaysia. Nhiều người lựa chọn du lịch đến Kuala Lumpur bởi nhiều lý do. Đến thành phố này để khám phá về văn hóa khác nhau, tận hưởng những món ăn riêng biệt , truyền thống của Malaysia hay chính là đến chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc pha trộn giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông. Để làm được những điều này, các bạn phải mua cho mình tấm vé du lịch đi Kuala Lumpur.

Hiện nay hãng bay Tiger Airways đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Malaysia và có mở bán vé máy bay du lịch giá tốt . là hãng hàng không giá ưu đãi của quốc gia Singapore, tuy hãng này có thời gian phục vụ khách hãng hàng không thể lâu bằng các hãng Aeroflot của nước Nga, Qantas Airways, Korean Air của Hàn Quốc,... nhưng Tiger Air luông cố gắng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng phục vụ tốt, chính vì thế mà hãng này được nhiều người tin tưởng chọn đặt vé bay .

đi đến thủ đô Kuala Lumpur, các bạn đừng quên chụp tấm ảnh kỷ niệm với tòa Tháp đôi Petronas, khi màn đêm buông xuống các bạn sẽ thấy được tòa tháp đẹp dường nào. Lang thang chợ đêm bạn sẽ thưởng thức được văn hóa địa phương, thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt, mua những đồ kỷ niệm thú vị. Đến động Batu, nơi rất thiêng liêng với người dân Hindu tại Malaysia. các bạn có thể đi ra vào các nhà thờ hồi giáo để trải nghiệm, thăm quan những kiến trúc đặc biệt miễn là quý khách tuân thủ về trang phục khi vào đây và tránh vào những khu vực bị cấm,...

Chỉ cần một tấm vé bay giá ưu đãi tại phòng vé V&V Booking chính là du khách đã có cho mình chuyến đi thú vị, đến trải nghiệm những điều đặc biệt ở quốc gia Malaysia rồi. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về giá vé du lịch đi Kuala Lumpur (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-11098.html) bạn nhé.







Nguồn: http://tiger-airways.net/ (http://tiger-airways.net/)