PDA

View Full Version : Trẻ hóa da với các loại mặt nạ tự nhiên


onlysnowlotus
15-01-2015, 01:41 PM
Nhiều chị em phụ nữ có ước mơ có làn da trẻ trung luôn gìn giữ tuổi xuân theo thời gian . Để có làn da tươi trẻ thì chị em cần phải có chế độ chăm sóc thật tốt. Bên cạnh các liệu pháp công nghệ cao để trẻ hóa da thì các loại mặt nạ tự nhiên cũng giúp sức cho chị em trong việc trẻ hóa da.

Các loại mặt nạ tự nhiên được chị em tin tưởng sử dụng được tinh chế từ các loại quả, hoa, các loại hạt như đu đủ, yến mạch, mật ong, sữa, quất, nho, dâu tây, dưa leo, nha đam...
http://tamtrangantoan.com.vn/wp-content/uploads/2015/01/vocam.jpg

Mặt nạ đu đủ trẻ hóa da

Đu đủ có chứa enzyme thành phần giúp tẩy tế bào da chết hiệu quả và cải thiện làn da trắng sáng. Kết hợp với sữa tươi không đường có chứa nhiều protein và lactic dưỡng ẩm và chăm sóc da. Loại mặt nạ này giúp chăm sóc da, dưỡng ẩm từ đó mang tới cho chị em làn da trẻ trung, mềm mượt.
Cách làm: ¼ quả đu đủ chín trộn với sữa tươi không đường, say nhuyễn. Đắp lên da mặt 15 – 20 phút. Tuần 2 -3 lần. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm,bôi kem dưỡng da nếu cần thiết. Đu đủ kết hợp với chanh, nước ép dứa cũng rất tốt.
Bạn có thể tham khảo các công nghệ này tại các Spa hàng đầu. Tham khảo thêm ở đây
http://trehoada.org/cang-da-mat-tre-hoa-da-mat
http://trehoada.org/tre-hoa-da-cong-nghe-cao
http://tamtrangantoan.com.vn/wp-content/uploads/2015/01/thoakem.jpg

Bột yến mạch và mật ong

Mật ong có thể chăm sóc làm đẹp da bởi chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, và kháng khuẩn. Yến mạch chứa các nguyên tố vi lượng selen, kẽm, đồng... giúp tẩy tế bào chết. Sự kết hợp của hai loại này tạo ra loại mặt nạ chăm sóc da làm trắng da, đồng thời bảo vệ da, kháng khuẩn.
Cách làm: ¼ bát bột yến mạch, cho mật ong vào đánh đều để có hỗn hợp đặc nhuyễn. Sau khi rửa sạch mặt thì đắp hỗn hợp này lên. 15 – 20 phút và rửa sạch. Tuần dùng 1- 2 lần. Có thể thay thế mật ong bằng sữa không đường
Ngoài ra còn nhiều loại mặt nạ khác cũng rất tốt trong việc trẻ hóa da như dâu tây với lòng trắng trứng, quất và dầu hạt nho, nước ép nha đam...

Những loại mặt nạ này giúp bạn chăm sóc da, tuy nhiên không thể cải lão hoàn đồng, mang tới hiệu quả trẻ hơn hàng chục tuổi. Để có khả năng cải thiện cần sự giúp đỡ của các công nghệ trẻ hóa da công nghệ cao. Bạn có thể tham khảo các công nghệ này tại các Spa hàng đầu. Tham khảo thêm ở đây http://trehoada.org/tri-nam-tan-nhang-tre-hoa-da-bang-laser (http://trehoada.org/tri-nam-tan-nhang-tre-hoa-da-bang-laser)

Nguồn: http://chiasetintucmoingay.blogspot.com/2015/01/tre-hoa-da-bang-cac-loai-mat-na-tu-nhien.html