PDA

View Full Version : 15.1 Có thể tạo má lúm và bấm mí cùng một lúc?


Hgnamhp01
15-01-2015, 10:44 AM
Đúng như bạn Trà đã tìm hiểu. hiện thời, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes và Tạo má lúm đồng tiền (http://thammyvienkangnam.vn/tao-ma-lum-dong-tien) tiền Hàn Quốc là hai công nghệ thẩm mỹ không giải phẫu đang được giới trẻ rất ưa thích. Cả 2 phương pháp đều là thủ thuật đơn giản, không cắt rạch, không lấn chiếm, không gây tổn thương, thời gian thực hành mau chóng. bởi thế, bạn hoàn toàn có thể thực hành cùng một lúc 2 dịch vụ trên.
+ Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì (http://thammyvienkangnam.vn/ban-da-biet-y-nghia-cua-doi-ma-lum-dong-tien): Đây là giải pháp tạo mắt 2 mí hoàn hảo được ưa thích nhất giờ. Công nghệ này giúp giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt bô câu to tròn với 2 mí đều đẹp, cân đối, thiên nhiên như thật. Đặc biệt, khắc phục hạn chế của phương pháp bấm mí trước đây, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes cho kết quả duy trì vĩnh viễn nhờ việc bấm mí trực tiếp tự nếp mí vào sụn mi và được nhất mực vào sụn mi. Sụn mi mắt là phần sụn chắc chắn nên có thể giữ được hiệu quả lâu dài, mí mắt không bị mờ dần theo thời gian. bây chừ, thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng chế độ chính sách bảo hành 10 năm đối với khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes giúp khách hàng yên tâm hơn.
TÌM HIỂU THÊM: tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền (http://thammyvienkangnam.vn/tao-ma-lum-dong-tien-1-ben-gia-bao-nhieu)
phí tổn cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là 9 triệu đồng .
+ Tạo má lúm đồng bạc: Đây là thủ thuật đơn giản, nhẹ nhõm giúp bạn sở hữu má lúm đồng tiền đẹp thiên nhiên và duy trì vĩnh viễn chỉ sau 15 phút thực hiện. Với phương pháp này, các thầy thuốc sẽ tạo ra sự kết dính giữa da và cơ má giúp cho má lúm sẽ đẹp thiên nhiên như thật, không để lộ sẹo.
phí tổn cho dịch vụ tạo má lúm là 5 triệu đồng/1 bên.
Hơn nữa, khi thực hành bấm mí và tạo má lúm tại Kangnam, bạn sẽ được các thầy thuốc chuyên khoa có trình độ tay nghề, được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện theo 1 quy trình chuẩn Hàn Quốc bảo đảm an toàn tối đa và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các công nghệ trên , bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được các thầy thuốc và chuyên gia đáp.
THAM KHẢO THÊM: cắt má lúm đồng tiền ở đâu (http://thammyvienkangnam.vn/tao-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-va-an-toan)