PDA

View Full Version : Cách tẩy lông chân nào đơn giản mà hiệu quả nhất?


vikieu
15-01-2015, 08:58 AM
Xin chào các thầy thuốc của chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện Kangnam! Cháu là Hồng Minh, năm nay cháu 19 tuổi. Cháu không biết có phải do thân thể cháu đang phát triển hay không mà lông chân cháu mọc rất rậm. Cháu có dùng dao cạo thì một thời kì sau, lông mọc trở lại và còn cứng hơn trước. Nó làm cháu thấy rất khó chịu. Cháu đang rất lo âu và không biết có phương pháp tẩy lông vĩnh viễn (http://diendanthammy.net/forums/triet-long-vinh-vien.157/)[b][size=4]đơn giản mà hiệu quả không thưa thầy thuốc? Mong các bác sĩ tham vấn giúp cháu với ạ!

thầy thuốc tham vấn

Hồng Minh thân mến!

Cảm ơn cháu đã tin tưởng.# và dành thời gian gửi câu hỏi tham mưu đến cho chúng tôi. Về thắc mắc của cháu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

hiện thời, có khá nhiều cách giúp loại bỏ lông chân đơn giản và được nhiều người chọn lựa như dùng dao cạo, dùng kem tẩy, waxing … tuy nhiên, các cách thường ngày này chỉ cho hiệu quả nhất thời mà không giúp triệt lông vĩnh viễn và tận gốc.

Để triệt lông chân vĩnh viễn, cháu nên sử dụng công nghệ tẩy lông New E-light. Đây là công nghệ triệt lông được đông đảo khách hàng bây giờ đánh giá là công nghệ an toàn và cho hiệu quả vượt trội. Với New E-light, lông được loại bỏ vĩnh viễn, an toàn và chóng vánh. Bên cạnh đó, New E-light còn giúp khắc phục tình trạng viêm nang lông giúp da vùng chân trở thành mịn màng hơn.

cách trị viêm lỗ chân lông (http://diendanthammy.net/tags/chua+tri+viem+lo++long+chan/)[b] bằng New E-light được thực hiện theo cơ chế sau: Ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, tiếp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến các cơ quan xung quanh nang lông. Hơn thế nữa, công nghệ New E-light được trang bị hệ thống làm lạnh bằng nước giúp cháu không cảm thấy đớn đau, da không bị ửng đỏ hay phồng rộp trong suốt quá trình điều trị.

->> cách trị viêm nang lông

Hiện công nghệ triệt lông bằng New E-light đã được Thẩm mỹ viện Kangnam vận dụng vào điều trị rất hiệu quả cho nhiều khách hàng. Đến với dịch vụ triệt lông bằng New E-light, TMV Kangnam cam kết mang đến cho cháu kết quả sau điều trị tốt nhất.

Để được tìm hiểu thêm về phương pháp này, cháu nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tham vấn cụ thể hoặc cháu cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được trả lời mọi thắc mắc.