PDA

View Full Version : Dịch vụ unlock bằng phần cứng


thienhoangviet
15-01-2015, 08:11 AM
Là một trong những trung tâm đi đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ Unlock iPhone (http://thcskkn.edu.vn/unlock-iphone-6-plus-giai-ma-be-khoa-iphone-6-6-plus-xach-tay-nhanh-gia-re/), với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng những công nghệ tiến tiến nhất nhằm cùng cấp đến cho khách hàng những giải pháp ổn định nhất và tiết kiệm chi phí. Những giải pháp do 24h cung cấp đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lương, iPhone sau khi được unlock sẽ có thể sử dụng đầy đủ mọi tính năng, mọi nhà mạng trên thế giới mà không bị hạn chế.

Unlock iphone bằng Code

Là phương pháp được sử dụng rất phổ biến hiện nay, bằng cách liên hệ với nhà mạng tại quốc gia bạn đăng ký, chúng tôi có thể mua code unlock iphone. Nhà mạng sẽ tạo ra cho bạn một đoạn mã code dựa vào số IMEI do bạn cung cấp, mỗi một nhà mạng từ các quốc gia khác nhau thì cần liên hệ khác nhau. Nhân viên của trung tâm sẽ liên hệ với nhà mạng để mua code, với kinh nghiệm và uy tín unlock cho hàng ngàn chiếc iPhone 4, 4s và Iphone 5... ngay cả những chiếc iPhone 5S, 5C 24h cũng có thể mua được code giúp bạn.

Ưu điểm của phương pháp sử dụng code:


Không tháo máy, có thể xử lý mở mạng từ xa mà không cần tới trung tâm.
Kết nối, khả năng bắt sóng và các dịch vụ từ nhà mạng hoạt động tốt.
Máy được nâng cấp lên bản quốc tế.
Sử dụng được tất cả các mạng trên toàn cầu.
Không ảnh hưởng tới hệ điều hành, chế độ bảo hành của hãng.
Có thể nâng cấp phần mềm, sử dụng ứng dựng tốt.
Với rất nhiều ưu điểm do việc unlock bằng Code mang lại, đây hiện đang là lương pháp unlock iphone được sử dụng phổ biến nhất.
Phương pháp unlock iPhone bằng sim ghép (http://thcskkn.edu.vn/unlock-iphone-6-plus-giai-ma-be-khoa-iphone-6-6-plus-xach-tay-nhanh-gia-re/)

Phương pháp này chỉ áp dụng cho những nhà mạng không bán Code, bằng cách sử dụng một chiếc sim ghép. Kỹ thuật sẽ ghép sim của bạn vào 1 chiếc sim khác, sau đó bằng một số thao tác thêm về phần mềm là bạn có thể sử dụng được bình thường như những chiếc điện thoại bản quốc tế khác.

Nhước điểm của phương pháp này là bạn cần phải thao tác ở việc thay sim ghép và một số thao tác phần mềm khi bạn cần thay sim.

Phương pháp unlock bằng phần cứng:

Đây là phương pháp thực hiện phức tạp và lâu nhất trong tất cả các phương pháp được sử dụng khi mở mạng chiếc iPhone. Nếu sử dụng cách này đòi hỏi kỹ thuật cần phải có một tay nghề rất tốt để thao tác vào phần cứng của máy. Máy sẽ được kỹ thuật xử lý một số thao tác về phần cứng để unlock được chiếc iPhone của bạn.