PDA

View Full Version : Cách làm tan mỡ bụng sau khi sinh con nhanh chóng hiệu quả


phucsavia
15-01-2015, 07:58 AM
Mang thai, cơ thể người mẹ cần nhiều dinh dưỡng hơn để có được sức khỏe ổn định và dinh dưỡng nuôi bào thai đang ngày một lớn lên trong bụng. Cũng bởi vậy mà trong thời kỳ mang thai chị em phụ nữ thường được quan tâm chăm sóc một cách đặc biệt với chế độ ăn ngủ nghỉ phù hợp, sẽ được ưu tiên nghỉ ngơi và được tẩm bổ bằng giàu dinh dưỡng, nhiều đạm, vitamin.

Cho nên sau khi mẹ tròn con vuông, việc lấy lại vóc dáng trước khi mang thai luôn được chị em quan tâm và lo lắng. Sau khi sinh, hầu như tất cả phụ nữ đều mất đi vòng eo thon gọn ngày nào, mà thay vào đó là vòng eo quá cỡ, mỡ bụng chảy xệ, xổ ra trông rất mất thẩm mỹ. Làm cho chị em mất tự tin rất nhiều.

Cách tan mỡ bụng sau sinh (http://www.tanmobungsausinh.com/p/tan-mo-bung-sau-sinh.html) nhanh nhất?

Bạn nên tập thể dục, các động tác thể dục thẩm mỹ giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc cơ bắp, Tăng cường các cơ liên quan tới quá trình hô hấp, làm khỏe cơ tim,thể lực ổn định và tinh thần vững vàng, tự tin hơn.
http://myphamthaolinh.com/uploads/images/news/1385368814_news.jpg
Lưu ý:Việc tập thể dục với cường độ cao, các động tác mạnh có thể dẫn tới sa đường sinh dục ở phụ nữ. Các bạn nên tập động tác nhẹ nhàng vừa phải, và tốt nhất là bắt đầu tập vào 2 tháng sau khi sinh. Lúc này cơ thể người mẹ đã hồi phục lại như trước khi sinh.
Bơi lội là một môn thể thao được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng vì môn thể thao này giúp cánh phụ nữ ngoài việc làm tan mỡ vùng bụng của mình thì nó còn giữ gìn vóc dáng thon gọn một cách hữu dụng.
Hoặc ai có điều kiện thì có thể đi hút mỡ bụng, cách này thì hiểu quả nhanh chóng
Kết hợp với việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí, tăng cường rau xanh và trái cây cho mỗi bữa ăn, vì rau xanh và trái cây ít calo, ít chất béo, giàu chất xơ và chứa chất làm ngọt tự nhiên nên sẽ không gây béo phì. Để tan mỡ bung hiệu quảbạn cần ăn đa dạng các loại rau xanh và trái cây để có đủ các thành phần dinh dưỡng khác nhau. Nhóm các loại củ quả màu đỏ, nhóm củ quả màu vàng, nhóm rau xanh... sẽ tạo ra sự cân bằng trọng lượng và thúc đẩy quá trình giảm cân, tan mỡ bụng (http://www.tanmobungsausinh.com/) sau khi sinh hiệu quả hơn.