PDA

View Full Version : Cách Seo Backlink


thienhoangviet
15-01-2015, 12:39 AM
Tại sao SEO chỉ cần nội dung và backlink thôi ?

Nhiều bạn học sinh, sinh viên , viên chức và có khi cả lãnh đạo của rất nhiều lĩnh vực đang tìm hiểu và thắc mắc “ SEO là gì ?” Làm Seo như thế nào? Cách quản lý SEO như thế nào ?

Hôm nay, KKN không chia sẽ về SEO là gì (http://thcskkn.edu.vn/seo-la-gi-lam-seo-nhu-the-nao-lam-sao-quan-ly-nhan-vien-seo/), và cách quản lý Seo như thế nào nữa mà sẽ chia sẽ làm Seo như thế nào, vì mình đã có 1 bài chia sẽ đơn giản . Mặc dù đơn giản nhưng nó rất đầy đủ thông tin .

Làm Seo là làm như thế nào ?

Như tiêu đề mình có khẳng định , việc làm SEO có thể nói ngắn gọn qua 2 vấn đề đó là chỉ việc làm nội dung và đi backlink . Mặc dù chỉ có 2 cái quan trong là nội dung và backlink nhưng chắc chắn sẽ rất nhiều bạn hỏi làm sao viết nội dung và đi backlink như thế nào cho đúng ! Thật sự đây cũng là những câu hỏi muôn đời của những ai đang học SEO .
http://thcskkn.edu.vn/wp-content/uploads/2015/01/viet-noi-dung-seo.png (http://thcskkn.edu.vn/wp-content/uploads/2015/01/viet-noi-dung-seo.png)
Cách viết nội dung Seo

Viết Nội dung SEO như thế nào cho đúng ?

Thiệt tình đây là câu hỏi không khó với những ai biết viết nội dung, và theo biết thì những ai hỏi lên câu hỏi này thì đa số là không biết viết nội dung .

Hôm nay tôi không chia sẽ cách viết nội dung như thế nào cho đúng vì nội dung của từng lĩnh vực của các bạn thì các bạn là chuyên gia rồi, mà tôi sẽ nói cho các bạn biết vì sao nội dung là một trong 2 yếu tố quan trọng của SEO .

Xem thêm : Nội dung SEO và backlink SEO là hai yếu tố quan trọng nhất trong SEO (http://thcskkn.edu.vn/noi-dung-seo-va-backlink-seo-la-hai-yeu-to-quan-trong-nhat-trong-seo/)