PDA

View Full Version : Ruby Laser - Cách xóa hình xăm trên người hiệu quả


blaming321
14-01-2015, 07:30 PM
Cách xóa hình xăm trên người trước đây



Trước đây có nhiều nơi sử dụng các phương pháp khác nhau để làm thành cách xóa hình xăm trên người như dùng một dạng axít lỏng đưa lên vùng xóa, hoặc sử dụng các loại máy đốt, tẩy bằng vật nhám, muối, chanh, vật nhọn. Kết quả là vùng da xăm bị tổn thương, gây nhiễm nặng để lại nhiều sẹo và vết lốm đốm của mực xăm còn sót lại.



>>> Xóa xăm môi (http://cachxoaxam.com.vn/cong-nghe-xoa-xam-moi-the-he-moi-hang-dau-hoa-ky.html)



Ngoài ra nhiều nơi còn xăm hình mới lên hình xăm cũ. Tuy nhiên thực tế không thể pha mực và xăm tạo màu hoàn toàn giống da của từng người. Hơn nữa, hình xăm cũng không mất đi, không những thế còn chuyển sang màu mới, trộn lẫn với nhau, tạo ra ở vùng xóa xăm những vết loang lổ trên da, gây nhiều khó khăn cho cách xóa xăm hình xăm trên người bằng laser sau này.



Còn có nơi dùng phẫu thuật thẩm mỹ nếu vùng xăm nhỏ cắt bỏ vùng da, còn dạng lớn thì ghép da bằng cách cắt da ở vùng đùi.



>>> Xóa vết xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien.html)



Cách xóa hình xăm trên người bằng công nghệ mới



Gần đây, các nhà khoa học và các bác sĩ thẩm mỹ Mỹ đã cùng nhau nghiên cứu thành công loại Laser Ruby có độ dài xung cực ngắn, phù hợp để xóa các sắc tố trong da, xóa mực xăm. Tia laser này có chức năng tác động vào hạt sắc tố melanin trong tế bào, màu của mực xăm và phá vỡ chúng ra hàng các hạt li ti. Sau đó, các tế bào đại thực bào loại bỏ các hạt này sau đó vào máu và thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên.



>>> Xóa hình xăm ở hà nội (http://cachxoaxam.com.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-o-ha-noi.html)



Với công nghệ hiện đại là Ruby Laser, mọi hình xăm đa dạng với màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước,... đều bị loại bỏ. Tất cả đều được xóa sạch 95% và không để lại sẹo. Cách xóa xăm thẩm mỹ bằng Laser Ruby không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không tốn quá nhiều thời gian, mang đến cho bạn làn da sạch vết xăm và trở lại hoàn toàn bình thường mà không sưng, không đau, không chảy máu.



Vùng da bình thường không nhiễm sắc sẽ không hấp thụ năng lượng tia laser do đó sẽ không bị tổn thương. Tính năng vượt trội của Ruby Laser là điều trị các rối loạn sắc tố giúp xóa xăm không để lại sẹo.



Tia laser tự động chọn lọc đến dải màu phù hợp với bước sóng của tia mà không làm ảnh hưởng đến các thành phần của da. Chính vì vậy nó trở thành cách xóa hình xăm trên người vừa an toàn, lại hiệu quả cao.