PDA

View Full Version : Căn hộ Masteri Thảo Điền môi trường sống hiện đại


sangpt1232015
14-01-2015, 05:29 PM
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b383c3d031f.png

Căn hộ tiện nghi

Diện tích của từng ngôi hộ được xây dựng rất độc đáo, hầu hết nhiều căn nhà 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đã đáp ứng được hầu hết một số nhu cầu cần thiết của các quý khách hàng. Song song đó, diện tích các phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được bố trí tính. ( Click xem thêm: Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 cao cấp (http://ttnn.com.vn/vi-tri-dac-dia-cua-khu-du-an-masteri-thao-dien-quan-2/) )

Ngoài ra, nhiều gia đình từ 2 đời trở lên có thể tìm 2 căn hộ sát nhau giúp thuận tiện cho việc liên thông. Cùng với nhiều cặp đôi mới cưới hoặc đang yêu có thể chọn lựa ngôi nhà Penhouse, khung cảnh tuyệt vời giúp cho cặp đôi có những giây phút lãng mạn bên nhau.

Phong thủy nổi trội

Không như với nhiều ngôi nhà chung cư riêng biệt, chủ đầu tư Masteri Thảo Điền rất để mắt đến phong thủy của nhiều căn hộ, toàn bộ rất nhiều căn nhà đều được xây dựng cửa sổ để hướng ánh sáng tự nhiên với gió trời, song song trong lúc quý khách hướng ra bên ngoài cửa sổ, sẽ nhìn được vẻ đẹp yên bình của con sông Sài Gòn với sự náo nhiệt của trung tâm thành phố. ( Click xem thêm: Masteri Thảo Điền (http://xuhuongthoitrang.vn/wp-admin/post.php?post=1361&action=edit&message=6) )

Các suy tính kỹ càng của chủ đầu tư đã đem lại cho dự án một vẻ đẹp mê hoặc, huyền ảo từ cái nhìn đầu tiên.

Vị trí thuận tiên, không gian xanh

Có nơi tọa lạc ngay tại khu vực “vàng”, dự án căn hộ Masteri Thảo Điền đem đến một không gian sống sang trọng, nhiều tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Tọa lạc cách sông Sài Gòn chỉ 200m, cư dân dễ dàng tận hưởng một không gian sống trong lành trong những ngày nắng gắt, ngoài ra, hài hòa với cách sống đương đại và sự kết nối trực tiếp của trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall lớn nhất TPHCM cùng Nhà ga Metro số 7 - Nhà ga An Phú của tuyến tàu điện số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Ngoài ra, dự án Masteri Thảo Điền (http://chaixitchongxuattinhsom.info/croup-thao-dien-ban-chung-cu-masteri-thao-dien-quan-2-hien-dai/) được quy hoạch trên quy mô đảm bảo cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ tiện ích với các hệ thống gồm có siêu thị Metro An Phú, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi,…

- Sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng
- Tọa lạc tại: 127A Nguyễn Cao, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
- Website: datvanggroup.com – Email: nguyenquang.datvang@gmail.com
- Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.199.09.399 – 09.199.77.199

Nguồn: http://iwamsn2012.ac.vn/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2-co-hoi-dau-tu-hap-dan-cho-khach-hang/