PDA

View Full Version : Bạn đã biết làm thế nào để mắt hết thâm chưa


quangeasy
14-01-2015, 10:17 AM
Các quầng thâm làm đôi mắt trở thành già nua, mỏi mệt hơn khiến bạn không thật sự cảm thấy tự tin mỗi khi ra ngoài? Vậy bạn đã biết làm thế nào để mắt hết thâm chưa?

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/Lam-the-nao-de-mat-het-tham.jpg



Xóa quầng thâm mắt cho đôi mắt bừng sáng

Quầng thâm mắt xuất hiện khi lượng hắc số tại vùng da quanh mắt tăng lên đáng kể gây nên bởi nhiều nguyên nhân khách quan cũng như chú quan khác nhau. “Mắt gấu trúc” khiến bộ mặt của chị em trở thành mỏi mệt, già nua hơn do đó làm thế nào để mắt hết thâm là mối bận tâm chung của nhiều người. Đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây để sớm trả lại vẻ bừng sáng, trẻ trung cho đôi mắt bạn.

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý - cách trị vết thâm mụn đơn giản (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-tri-vet-tham-mun-trung-ca-don-gian-de-lam.33081/)

Dù bạn đã bị quầng thâm mắt hay chưa thì cũng nên ghi nhớ rằng thân thể chúng ta luôn cần bảo đảm đủ 4 nhóm dinh dưỡng: chất đạm, chất béo, chất đường, nhóm vitamin và khoáng chất. Khi thân thể bị thiếu chất hoặc thiếu ngủ, mỏi mệt hay bít tất tay sẽ dẫn đến sự ngưng trệ hoạt động của mọi cơ quan, diễn tả trước nhất là đôi mắt trở nên thâm quầng, thiếu nhựa sống. bởi thế, hãy xấu dựng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học để trị thâm hiệu quả giúp đôi mắt bừng sáng hơn.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/Lam-the-nao-de-mat-het-tham1.jpg

bảo đảm chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để làm mờ thâm mắt



Đắp mặt nạ cho vùng mắt

Các loại mặt nạ làm từ các vật liệu tự nhiên có tác dụng lấy đi lớp tế bào sừng hóa ở ngay bề mặt da vùng mí mắt, giúp làm mờ các quầng thâm. Nếu bạn còn đang băn khoăn cách trị vết thâm mụn nhanh nhất (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-xoa-vet-tham-mun-tren-mat-nhanh-nhat.32995/) thì đừng bỏ qua các loại mặt nạ có khả năng làm hết quầng thâm mắt ở dưới:



+ Mặt nạ từ khoai tây: Bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây đã được rửa sạch, bỏ vỏ cho vào hấp cơm hoặc luộc sau đó nghiền nhuyễn ra, cho thêm 1- 2 thìa mật ong, trộn đều và đắp ở vùng da mí mắt trong 15 – 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch, các quầng thâm ở mắt sẽ chóng vánh mờ đi.

+ Mặt nạ dưa leo: Dưa leo là một trong những vật liệu được biết đến với rất nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp, trong đó chẳng thể không kể đến khả năng làm mờ các vết thâm quầng mắt. Bạn chỉ cần lấy quả dưa leo, cắt thành lát mỏng, đắp lên vùng da mắt trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước. Với phương pháp này, da vùng mắt sẽ trở thành se khít hơn cho đôi mắt thêm bừng sáng.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/Lam-the-nao-de-mat-het-tham-2.jpg

Mặt nạ khoai tây + mật ong

cách trị vết thâm mụn hiệu quả (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-su-kien-tri-cua-em-da-duoc-den-dap.29468/)với công nghệ Peeling

vận dụng trên nguyên tắc trị thâm tận gốc, công nghệ Peeling được tìm ra và áp dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm vượt trội, đầu tiên là khả năng trị thâm quầng mắt triệt để trong một liệu trình ngắn song song bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây là sự tích hợp hoàn hảo của tinh chất I Peel và ánh sáng đèn Led, giúp xóa sạch vết thâm quầng mắt chóng vánh cho vùng da mí mắt sáng mịn, trẻ trung hơn.

Tinh chất I Peel được cô đặc từ thành phần của các thảo dược tự nhiên giàu axit trái cây, các vitamin và khoáng vật nên có độ pH dung hòa, hạp với mọi loại da, không gây kích ứng. Ánh sáng đèn Led không chỉ kích tích tăng sinh collagen tự nhiên mà còn giúp xóa mờ các mạch máu thâm đen dưới da, làm giãn mao quản, giảm nếp nhăn ở vùng mắt, cho đôi mắt thêm tươi trẻ. Chỉ sau một liệu trình ngắn từ 4 – 6 lần, nỗi lo thâm quầng mắt được xóa bỏ triệt để giúp chị em tự tin hơn.

http://trivettham.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/Lam-the-nao-de-het-tham-mat3.jpg

Trị thâm mắt hiệu quả công nghệ Peeling tại TMV Đông Á

hiện công nghệ Peeling đã được Thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao và áp dụng thành công, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ nhan sắc trong và ngoài nước. Với phương pháp này, tình trạng thâm quầng mắt được giải quyết triệt để, chị em không mất nhiều thời kì chăm sóc hay nghỉ dưỡng cũng không lo mắt bị thâm quầng trở lại. Trên đây là những gợi ý giúp bạn biết làm thế nào để mắt hết thâm, giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin hơn.