PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang đạt hiệu quả cao


itsmemrtrung
14-01-2015, 09:12 AM
Cách trị tàn nhang đạt hiệu quả cao

Câu hỏi : Chào chuyên mục tư vấn! Em bị tàn nhang cách đây 4 năm rồi. Và càng ngày những nốt tàn nhang đấy càng đậm hơn và mọc lên nhiều nốt hơn. Em đã từng đi soi da và được người ta chẩn đoán là tàn nhang. Tuy nhiên lúc đấy em đang là sinh viên, chưa có tiền điều trị nên em không tìm hiểu sâu. Gần đi xin việc nên em muốn điều trị để tự tin hơn khi đi phóng vấn.Em muốn biết phương pháp trị tàn nhang là phương pháp nào? Sau điều trị tàn nhang (http://tritannhang.net/) có tái phát không? ( Vân Anh – Hoài Đức )

Trả lời:
Chào bạn Vân Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chuyên mục tư vấn tritannhang.net.
Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Trước hết, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không nên quá lo lắng về tình trạng da của mình. Nếu đúng như kết quả, chẩn đoán soi da trước đây của bạn, điều trị tàn nhang không phải là một vấn đề quá phức tạp và hoàn toàn có thể loại bỏ chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Phương pháp nào trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://tritannhang.net/tin-tuc/mach-quy-co-9-cach-tri-tan-nhang-tai-nha-cuc-don-gian)? Hiểu rõ nhu cầu điều trị tàn nhang của khách hàng,ngành thẩm mỹ luôn nghiên cứu, và thực hiện chuyển giao ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp hiện đại nhất của các nước như Nhật, Mỹ, Hàn… trong đó phải kể đến công nghệ Laser Toning. Đây là công nghề trị tàn nhang tiên tiến, với hiệu quả điều trị vượt trội. Chỉ với một lần điều trị duy nhất có thể loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang trên da bạn, tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Laser Toning – công nghệ trị tàn nhang an toàn. Với công nghệ này, đã áp dụng chữa trị tàn nhang thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Laser Toning đã được kiểm định về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA. Đặc biệt, khác với các phương pháp thông thường, công nghệ Toning chọn lọc các tế bào hắc sắc tố, để bắn phá đúng mô đích không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, cũng như bề mặt da, nên đảm bảo cho việc trị liệu tàn nhang đạt hiệu quả tới 95% ngay từ lần điều trị đầu tiên. Bên cạch việc điều trị tàn nhang, Laser Toning còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang và sáng mịn.

Công nghệ thông minh Laser Toning trị tàn nhang vĩnh viễn, không tái phát: Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bước sóng 1064 và 532 tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang. Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong khoảng 30-1h bạn đã có thể loại bỏ tới 95% tàn nhang trên da, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát.