PDA

View Full Version : Kia Morning Van 2014, dòng xe bán chạy và hot nhất thj trườngKia Morning Van 2014, dòng xe bán chạy và hot nhất thj trườngkiamorningvanvachevroletvannenmualoaixeva nnaoovietnam


99daila9
13-01-2015, 09:24 PM
Xe bán tải là một loại xe tải nhỏ, khoang chở người và chở hàng chung một không gian kín. Loại xe Van có đặc điểm là khi không chở người các hàng ghế sau có thể gập lại thành khoang chứa hàng. Dẫu như thế, về lựa chọn, có khá nhiều băn khoăn xung quanh 2 mẫu xe Chevrolet Spartk và Kia Morning. Cùng so sánh giữa 2 mẫu xe này để người dùng có thể đưa ra lựa chọn của mình.





Chevrolet Spark Van





...và Kia Morning Van


Chevrolet Spark thực ra là phiên bản update của Matiz. So với Matiz, Chevrolet Spark vóc dáng trẻ trung hơn với những mặt phẳng trên thân, cụm đèn pha rộng với đèn xi-nhan kéo dài một vệt phía dưới.


Lưới tản nhiệt của Spark hợp với logo hình chữ thập của Chevrolet khi thiết thế theo những hình chữ nhật thay cho kiểu tròn. Hốc hút gió khá lớn nên rất ấn tượng. Một cách tổng thể, Spark tạo nên những nét mới, thể thao và năng động hơn hẳn so với Matiz. Điều đặc biệt, thương hiệu Chevrolet sẽ giúp mẫu xe này có "điểm" hơn trong mắt người tiêu dùng.





Về nội thất, tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark hài hòa, gọn và đơn giản.





Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa.


5 chỗ, và mang lại cho mọi khách hàng thêm một sự lựa chọn khi mua một chiếc ô tô giá rẻ hiện nay. Ngoại thất của xe có thiết kế nhỏ gọn, tạo điều kiện cho xe lưu thông dễ dàng trong khu vực nội thành.Kia Morning (http://kiamorning.net.vn/) 2 chỗ có kiểu dáng tương tự so với Kia Morning Van (http://kiamorning.net.vn/), 2 chỗ, chỉ với giá hơn 300 triệu đồng, do Trường Hải lắp ráp và đầy đủ các màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Kia Morning Van (http://kiamorning.net.vn/)Đối với


Về nội thất, tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, các đèn tín hiệu vẫn ở ngay trước vô lăng, dưới một khe hẹp. Sự dịch chuyển này tạo cho không gian nội thất cân xứng và dễ quan sát cho cả người phía sau. Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa. Và bề ngoài vẫn mang một dáng vẻ trẻ trung , thể thao như các dòng spark nói chung.


có kiểu dáng tương tự như chiếc Morning 4 chỗ thông thường. Nhưng thực chất nó lại là chiếc xe bán tải chỉ với 2 chỗ ngồi phía trước với dung tích khoang chứa đồ rộng rãi, tiện lợi.Kia Morning Van (http://kiamorning.net.vn/)


Dung tích khoang chứa đồ rộng lớn


, nội thất của xe với 2 ghế ngồi trước và ngăn chở hàng phía sau, có một giá sắt ngăn giữa khoảng không để hàng và ghế ngồi phía trước.Kia Morning (http://kiamorning.net.vn/)Với





Bảng điều khiển Kia Morning Van





Phần để hàng hóa.





Kia Morning Van


2 chỗ được trang bị động cơ 1,25 lít I4 DOHC công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước.Kia Morning (http://kiamorning.net.vn/)


Về một số tính năng tiêu biểu, Spark Van được trang bị đèn sương mù phía trước tiện dụng, lazang thép với ốp nhựa thời trang, khóa cửa trung tâm tiện dụng, gương chiếu hậu chỉnh điện, cánh lướt gió và đèn phanh phụ trên cao, gạt mưa và sayas kính sau, chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm.


có thể kể tới các tiện nghi như hộp số tự động 4 cấp, 2 túi khí, gương chiếu hậu chỉnh điện 2 bên...Kia Morning Van (http://kiamorning.net.vn/)Về


Spark Van được trang bị động cơ 998 cc, công suất cực đại 52 mã lực, hộp số sàn 5 cấp. Giá tham khảo 253 triệu đồng.


tại các showroom dao động trong khoảng từ 230 triệu đến 297 triệu đồng.kia morning Van (http://kiamorning.net.vn/)Giá xe


New Spark Van 2014 được phân phối chính hãng tại Việt Nam và được hưởng hoàn toàn các chính sách bảo hành bảo dưỡng theo quy định của GM Việt Nam.


lại được bán tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu, và không được phân phối chính hãng tại Việt Nam.Kia Morning Van (http://kiamorning.net.vn/)


Chúng tôi tự hào là đơn vị nhâp khẩu xe Kia Morning lớn nhất miền Bắc với nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, giá cả rất hợp lý với người tiêu dùng


Hỗ trợ mọi thủ tục để khách hàng hài lòng nhất


SUNRISE AUTO


38 – Phạm Hùng – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm - HN


Liên hệ: Mr Thành 0978 458 686


kiamorning.net.vn (http://kiamorning.net.vn/)Website: