PDA

View Full Version : Khuon mau đảm bảo năng xuất cao khi làm việc


Nguyenxoatb
13-01-2015, 03:44 PM
Khuon mau (http://khuonmau.net.vn/) Đức Đại với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khuôn nhựa, khuôn mẫu, sản phẩm nhựa, nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với đội ngũ nhân lực trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, chúng tôi đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm từ nhựa, sản phẩm cơ khí chính xác và kĩ thuật cao . Cùng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, chúng tôi luôn tìm kiếm và áp dụng những kĩ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để đáp ứng cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.
Phương châm kinh doanh:
- Uy tín là nền tảng phát triển lâu dài.
- Luôn luôn lắng nghe và học hỏi.
- Luôn cải thiện chất lượng và dịch vụ.
- Đem lại hiệu quà và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Đến với chúng tôi , quý khách không chỉ có được những sản phẩm có chất lượng cao với giá cả hợp lý mà còn được tư vấn chính xác về sản phẩm , chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng làm tiêu chi kinh doanh với chế độ bảo hành trên từ sản phẩm làm ra
Khuôn dập (http://khuondap.net/): Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư vào phần mềm, công nghệ gia tăng giá trị, góp phần hạ giá thành sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, doanh nghiệp.
Thực trạng ngành công nghiệp sản xuất khuôn mẫu và xu hướng phát triển. Trên thế giới, cuộc cách mạng về máy tính điện tử đã có tác động lớn vào nền sản xuất công nghiệp. Đặc biệt, trong ngành công nghiệp chế tạo khuôn mẫu hiện đại, công nghệ thông tin (CNTT) đã được ứng dụng rộng rãi, để nhanh chóng chuyển đổi các quá trình sản xuất theo kiểu truyền thống sang sản xuất công nghệ cao (CNC); nhờ đó các giai đoạn thiết kế và chế tạo khôn mẫu từng bước được tự động hoá. (CAD/CAM - trong đó: CAD là thiết kế với sự trợ giúp của máy tính điện tử; CAM là sản xuất với sự trợ giúp của máy tính điện tử, còn được gọi là gia công điều khiển số)
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) giá rẻ, chất lượng cao, công ty luôn phân phối với giá thành rẻ nhất thị trường Việt
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com.