PDA

View Full Version : Xóa hình xăm và những lựa chọn đúng đắn


blaming321
13-01-2015, 02:02 PM
Các yếu tố nên cân nhắc khi xóa hình xăm

Diện tích cần xóa hình xăm lớn hay nhỏ? Có để lại sẹo hay không? Có đau nhiều không? Quá trình điều trị bao nhiêu lần? Chi phí bao nhiêu?…

>>> Xóa xăm môi (http://cachxoaxam.com.vn/cong-nghe-xoa-xam-moi-the-he-moi-hang-dau-hoa-ky.html)

>>> Xóa hình xăm ở hà nội (http://cachxoaxam.com.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-o-ha-noi.html)

Một số phương pháp xóa hình xăm trước đây

Xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi hoặc tạo hình xăm mới. Cắt bỏ lớp da xăm và may lại. Rửa axit, dùng nhiệt, dùng muối, đá mài… để phá lớp da có mực xăm bên dưới. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên

Các cách xóa hình xăm tại nhà này mặc dù đơn giản nhưng gây nhiều đau đớn, thời gian tương đối lâu dài. Việc xóa hình xăm sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn sử dụng công nghệ xóa xăm thẩm mỹ bằng laser, phương pháp này sẽ giúp cho quá trình loại bỏ mực xăm dễ dàng hơn, không gây nhiều đau đớn và không để lại sẹo.

Xóa hình xăm bằng Ruby Laser

>>>> Xóa vết xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-vet-xam-bao-nhieu-tien.html)

Hiện nay laser là một trong những phương pháp hiệu quả để xóa xăm không để lại sẹo. Các laser khi chiếu vào da, đi xuyên qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định phù hợp với bước sóng của tia.

Laser với bước sóng phù hợp để phân hủy những màu xăm khác nhau... Vùng da bình thường không nhiễm sắc sẽ không hấp thụ năng lượng tia laser do đó sẽ không bị tổn thương. Điều đó giải thích một trong những tính năng của Ruby Laser. Việc điều trị các rối loạn sắc tố không để lại sẹo. Sau khi xóa xăm thẩm mỹ, da của bạn vẫn nằm trong trạng thái bình thường, các tổ chức da sẽ trở lại như trước khi xăm, không có cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.