PDA

View Full Version : “Mục sở thị” một ca phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ


quangeasy
13-01-2015, 11:00 AM
Những năm gần đây, phẫu thuật nâng ngực dường như đã trở nên một “mốt” được rất nhiều chị em quan tâm và chọn lọc. Tuy nhiên, để giúp chị em có một cái nhìn tổng quát nhất trước khi quyết định vận dụng phương pháp nâng ngực, hãy cùng “mục sở thị” một ca phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ dưới đây để xem chị em sẽ phải trải qua những gì nhé!

nang nguc khong phau thuat (http://diendanthammy.net/tags/nang+nguc+khong+phau+thuat/)[b] là một trong những phương pháp phổ biến được phái đẹp ưa thích nhất. có nhẽ bởi phái đẹp bị ám ảnh với vẻ đẹp bốc lửa giống như những cô người mẫu với bầu ngực căng tròn. Mà điều này thì không phải ai cũng may mắn có được. Vậy nên, từ khi phương pháp nâng ngực thẩm mỹ ra đời, đã có hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới tìm đến phương pháp này để mong cải thiện vẻ ngoài của mình trở thành quyến rũ hơn.

Khách hàng sẽ được kiểm tra túi ngực trước khi thực hành phẫu thuật

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/muc-so-thi-mot-ca-nang-nguc-tham-my-noi-soi-2.jpg

-phẫu thuật bơm ngực (http://diendanthammy.net/tags/phau+thua+bom+nguc/)->> bác sĩ đo vẽ, xác định vị trí phẫu thuật

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/muc-so-thi-mot-ca-nang-nguc-tham-my-noi-soi-3.jpg

Khách hàng sẽ được bác sĩ gây mê để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/muc-so-thi-mot-ca-nang-nguc-tham-my-noi-soi-4.jpg

bác sĩ bóc tách tạo khoang và đưa túi ngực vào

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/muc-so-thi-mot-ca-nang-nguc-tham-my-noi-soi-5.jpg

bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ

làng nhàng, một ca cach lam nguc nho (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-lam-nguc-nho-lai-an-toan-va-nhanh-chong.25554/)[b]sẽ mất khoảng từ 1 – 2 giờ đồng hồ. Thường thì đến ngày thứ 2, bạn đã có thể tự đứng dậy và chuyển di thường nhật. Sau 4 – 5 ngày, bạn đã có thể đi làm, đi chơi theo nhịp sống bình thường.

hiện, được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ ngực uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi – công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất của Mỹ vào cho khách hàng, giúp đông đảo khách hàng sở hữu được vòng 1 căng tròn như ý.

Phương pháp nâng ngực nội soi có ưu điểm nổi bật là không để lại sẹo sau phẫu thuật, kết quả duy trì vĩnh viễn. Mặt khác, việc vận dụng thiết bị nội soi sẽ giúp thổi phồng cấu trúc vùng ngực, hạn chế tối đa thương tổn mạch máu và dây tâm thần, phòng tránh biến chứng cứng ngực, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh. nên, sau giải phẫu nâng ngực nội soi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được bầu ngực cân đối, mềm mại và tự nhiên.

Đặc biệt, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Các thầy thuốc không chỉ có bằng cấp cao mà còn có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Mỗi thầy thuốc lại có những thế mạnh, sở trường riêng, có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản. Hơn nữa, dịch vụ nâng ngực nội soi được các thầy thuốc thực hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên cam kết an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ ngực tối ưu nhất.