PDA

View Full Version : TMCNC-Thời gian phục hồi sau khi tạo má lúm bao lâu


alinhdd01
13-01-2015, 10:41 AM
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, băn khoăn của bạn về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền chúng tôi giải đáp cụ thể như sau: má lúm đồng tiền bên trái có ý nghĩa gì (http://thammycongnghecao.net/giai-ma-y-nghia-cua-ma-lum-dong-tien-ben-trai)
1. Tạo má lúm sau bao lâu thì bình phục? Bao lâu thì đẹp thiên nhiên?
Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc là công nghệ đương đại, tiền tiến, không cần phẫu thuật. thầy thuốc sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được thầy thuốc đánh dấu. Ngay khi thầy thuốc hoàn tất mũi khâu, bạn đã có thể sở hữu một lúm đồng bạc đẹp. ma lum dong tien ben phai co y nghia gi (http://thammycongnghecao.net/ma-lum-dong-tien-ben-phai-co-y-nghia-gi)
Quá trình tạo má lúm đồng tiền được các bác sỹ Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành theo quy trình đúng chuẩn Hàn Quốc diễn ra trong vòng 15 phút. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. phục hồi nhanh 5 – 10 ngày tùy theo cơ địa của từng người. Má lúm sẽ hoàn chỉnh và đẹp như thật sau 3-4 tuần.tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu (http://thammycongnghecao.net/tao-ma-lum-dong-tien-cong-nghe-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien)
2. Em chỉ muốn tạo một bên má lúm được không? uổng tạo 1 bên là bao nhiêu?
Bạn hoàn toàn có thể tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc một bên như mong muốn. ngày nay hoài tạo má lúm là 5 triệu VNĐ/1 bên.
Để được thực hành tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được thầy thuốc tư vấn. Để đặt lịch tham mưu, thăm khám bạn gọi đến tổng đài 1900 6466, chúng tôi sẽ đặt lịch theo thời kì bạn mong muốn! tạo má lúm đồng tiền ở đâu (http://thammycongnghecao.net/tao-ma-lum-dong-tien-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep)