PDA

View Full Version : vé máy bay giá rẻ tại Bayre.com.vnvé máy bay giá rẻ tại Bayre.com.vnvé máy bay giá rẻ tại Bayre.com.vnvé máy bay giá rẻ tại Bayre.com.vnvé máy bay giá rẻ tại Bayre.com.vn


kmibiz
13-01-2015, 09:56 AM
Bạn đang cần vé máy bay giá rẻ (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html) nhưng không biết mua ở đâu là uy tín ? Bạn cần vé máy bay (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html) gấp trong ngày ??? Hay tư vấn mua vé máy bay quốc tế ?


Để nhanh chóng biết được thông tin về các loại vé máy bay (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html), bạn chỉ cần truy cập bayre.com.vn. Hệ thống của chúng tôi liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi, vé giá rẻ của tất cả các hãng hàng không nên bạn không cần phải lo lắng có đặt được vé máy bay giá rẻ (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html)hay không.


Tại sao vé máy bay trên bayre.com.vn lại có giá rẻ ???



Hệ thống Bayre.com.vn sẽ Load giá vé rẻ nhất từ các hãng hàng không một cách nhanh nhất

Phí dịch vụ của bayre.com.vn chỉ có 40,000 / 1 Booking ( đơn hàng )

Chức năng thanh toán tận nhà cực kỳ tiện lợi. Bayre.com.vn có nhân viên giao vé tận nơi cho quý khách.

http://bayre.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre.com_.vn_1.jpg (http://bayre.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre.com_.vn_1.jpg)


Còn vấn đề dịch vụ ? Tin cậy như thế nào ?




Các bạn cứ yên tâm nhé, Việt Cách tự hào là một trong những phòng vé máy bay giá tốt nhất hiện nay. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một hệ thống đặt vé máy bay (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html) trực tuyến so sánh giá vé hơn 320 hãng hàng không trên toàn thế giới. Hàng chục ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng

Là đại lý cấp 1 các hãng hàng không và hoạt động gần 10 năm nay ( Thuộc Cty TNHH TM DV Việt Cách )

Và đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và số lượng ngày càng gia tăng

Dịch vụ rất tốt, chúng tôi có hỗ trợ cho khách hàng sau khi mua vé máy bay (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html), mọi liên quan thắc mắc chúng tôi luôn giải đáp kịp thời cho khách hàng.

http://bayre.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre.com_.vn-2.jpg (http://bayre.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre.com_.vn-2.jpg)


http://bayre.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre.com_.vn-3.jpg (http://bayre.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/Ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre.com_.vn-3.jpg)


Phương chân hoạt động của chúng tôi là “luôn tìm mọi cách tạo ra giá trị khác biệt, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng” – Việt Cách cam kết luôn cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html) nhất vào mọi lúc mọi nơi.


Hãy để chúng tôi làm bạn đồng hành cùng bạn trong cuộc săn vé máy bay giá rẻ (http://bayre.com.vn/ve-may-bay-gia-re-chi-co-tai-bayre-com-vn.html) !