PDA

View Full Version : phauthuatcaytoc.net-những cách trị rụng tóc cho nỮ


mrhoi88hd
13-01-2015, 09:25 AM
Rụng tóc ở đàn bà là vấn đề đáng lo ngại và do nhiều duyên do: môi trường, nội tiết thay đổi, stress… Vậy làm sao để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Những cách chống rụng tóc cho phụ nữ dưới đây sẽ là cẩm nang cầm tay giúp chị em sở hữu một mái tóc dày dặn và mượt mà chong rung toc cho nu (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/nhung-cach-chong-rung-toc-cho-nu-gioi).
căn do rụng tóc ở phụ nữ
- Yếu tố bên trong thân thể: Ở đàn bà, sự thay đổi nội tiết tố sinh dục – estrogen khiến chu kỳ phát triển của tóc bị giảm sút, chân tóc bị teo lại, không nâng nổi sợi tóc thông thường, khiến cho tóc dễ bị gãy rụng. Điều này thường hay gặp nhất ở đàn bà mang thai, sau khi sinh con nhỏ, nữ giới mãn kinh…
Việc ăn uống không hợp lý, không đủ chất dinh dưỡng, máu xấu, sự bao tay, stress trong công việc, cũng là những nguyên cớ gây nên tình trạng rụng tóc ở đàn bà.
Những cách chống rụng tóc cho phụ nữ cach tri rung toc bang dau dua (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/tuyet-chieu-tri-rung-toc-bang-dau-dua)
Để chống rụng tóc thì bạn phải có chế độ chăm chút tóc cũng như thay đổi các lề thói hằng ngày:
– Thư nhất: Ăn uống đầy đủ dưỡng chất: Ăn nhiều rau xanh,cá hồi, các loại hạt như đạu tương, lạc… để tăng cường bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc. trị rụng tóc sau khi sinh (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/cach-tri-rung-toc-sau-sinh-tot-nhat)
– Thứ 2: Uống nhiều nước hằng ngày. Bạn đừng nghĩ nước không quan yếu, nước rất quan yếu chẳng những cho thân thể mà còn quan yếu cho mái tóc. Khi cơ thể được cung cấp đủ lượng nước thì đương nhiên tóc của bạn cũng được cung cấp một lượng nước cấp thiết giúp tóc giảm gẫy rụng và xơ cứng.
– Thứ 3: Chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý. Bạn nên sắp xếp công việc hằng ngày để dành thời gian thư giãn thân thể. Khi cơ thể được thư giãn thoải mái thì cũng là lúc mái tóc của bạn được nghỉ ngơi. Đặc biệt, bạn không nên thức khuya và tránh bít tất tay quá mức trong thời gian dài. Giải pháp để bạn chống bít tất tay đó là tập thể dục, bạn hãy chọn lọc một môn thể dục hiệp với mình mà chăm chỉ tập chúng hằng ngày để tăng cường sức khỏe và giúp thư giãn tốt. nguyên nhân rụng tóc nhiều (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/nguyen-nhan-gay-rung-toc)