PDA

View Full Version : Hoàn thiện nét đẹp với phong cách độn cằm


moclan1210
13-01-2015, 09:01 AM
Việc sở hữu chiếc cằm lẹm, cằm quá dài hoặc quá ngắn làm cho khuôn mặt kém hấp dẫn là nguyên nhân khiến cho nhiều chị em hoang mang, lo lắng. Để giúp bạn khắc phục khiếm khuyết đó và tự tin hơn với giương mặt khả ái của mình, ngành thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, mang đến cho chị em chiếc cằm đẹp hoàn hảo như ý muốn.

Cách điều trị rụng tóc hiệu quả cho các quý ông
Kinh nghiệm trị rụng tóc giúp chị em có mái tóc đẹp tự nhiên
Cách triệt lông nách vĩnh viễn an toàn tốt nhất hiện nay
Độn cằm là gì?
hoan thien net dep cua minh voi phuong phap don cam
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt giúp bạn sở hữu nhưng chiếc cằm Hàn Quốc
Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.
Những ưu điểm vượt trội của phương pháp phẫu thuật độn cằm
hoan thien net dep cua minh voi phuong phap don cam
Những ưu điểm vượt trội của phương pháp độn cằm
- Kỹ thuật thực hiện rất đơn giản, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ ở ngay mô dưới, tạo khoang trống để cấy ghép vào. Các bước thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn quốc tế đảm bảo tính an toàn trong suốt quá trình thực hiện.
- Qua đường niêm mạc môi, bác sĩ sẽ khéo léo đưa miếng độn vào từ bên trong một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ đo vẽ, tính toán độ lẹm của cằm để tạo miếng độn cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
- Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ khá nhỏ ở ngay môi dưới để tạo khoang trống đưa chất cấy ghép vào, Đường mổ này nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên rất nhanh liền , hoàn toàn không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
- Quá trình thực hiện diễn ra một cách nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn . Sau phẫu thuật, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về luôn trong ngày.
Kết quả hoàn hảo sau khi thực hiện phương pháp độn cằm
hoan thien net dep cua minh voi phuong phap don cam
Chiếc cằm đẹp tự nhiên sau phẫu thuật độn cằm tại thẩm mỹ viện uy tín
- Cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt
- An toàn tuyệt đối, không hề có biến chứng
- Kết quả độn cằm duy trì vĩnh viễn.
Nguồn: http://dichvuthammy.org