PDA

View Full Version : chia sẻ Top 3 công nghệ giảm béo đỉnh cao nhất thế giới


trinamdongy89
12-01-2015, 04:39 PM
Bạn luôn mong muốn được sở hữu một vẻ ngoài mặt hoàn hảo nhất với vóc dáng thon gọn cùng làn da săn chắc? Tuy vậy hình như mọi cố để loại bỏ đi lượng mỡ thừa không đem lại cho bạn một kết quả khả quan? Top 3 công nghệ giảm béo (http://thammyquoctebally.com/tin-tuc/top-3-cong-nghe-giam-beo-dinh-cao-nhat-gioi.html) đỉnh cao áp giới: Liposonix, Exilis, Cryolipolysis sẽ là giải pháp ráo trọi dành cho bạn.

Xem thêm: http://raovatchung.org/threads/9-loai-thuc-pham-tri-mun-dau-den-hieu-qua-tai-nha.16025/

Công nghệ Liposonix (http://thammyquoctebally.com/giam-beo/giam-beo-bung-liposonix.html)

Eo thon, bụng phẳng không chỉ diễn tả tình trạng sức khỏe tốt mà còn làm toát lên nét quyến rũ của người phụ nữ. Sự ra đời của công nghệ Liposonix được ví như vị phúc tinh cho những người có vùng eo, vùng bụng, vùng hông,… quá khổ. Đây là phương pháp dễ dàng, nhanh chóng giúp bạn giảm eo và đạt được đích thân hình lý tưởng.

http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/2014/07/giam-beo-bung-liposonix1.jpg (http://thammyquoctebally.com/giam-beo/giam-beo-bung-liposonix.html)
Liposonix – công nghệ giảm béo sau 1 giờ duy nhấtXem: http://forum.cdythadong.edu.vn/yaf_postsm15855_Huong-dan-6-cach-lam-mat-la-lot-mun-hieu-qua.aspx#post15855
Liposonix là công nghệ giảm béo (http://thammyquoctebally.com/giam-beo/giam-beo-bung-liposonix.html) hàng đầu Hoa Kỳ, là hệ thống độc nhất vô nhị bây giờ sử dụng công nghệ sóng siêu âm tụ hội cường độ cao hội tụ tác động loại bỏ mỡ thừa với kết quả điều trị đã được chứng minh trên lâm sàng. Hệ thống Liposonix với tính năng linh hoạt, cho phép kiểm soát một cách xác thực vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần điều trong 1 giờ độc nhất. Nhờ vậy chỉ sau 1 giờ điều trị, lượng mỡ sẽ được giảm ít ra 1 size quần (tương đương với 2,5cm). Không chỉ dừng lại ở đó, hiệu quả còn tiếp tục được cải tiến trong khoảng 8 -12 tuần tiếp theo.

Các nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy Liposonix điều trị tiêu mỡ vĩnh viễn mà không hề gây tổn thương các vùng mô xung quanh. Mô mỡ sau khi bị tác động sẽ được đào thải dần ra khỏi thân theo quá trình chuyển hóa tự nhiên. Kết quả mang lại một vòng eo thon gọn và săn chắc. Công nghệ Liposonix hiệp điều trị với những vùng mỡ có độ dày từ 2,5cm trở lên.

Công nghệ Exilis (http://thammyquoctebally.com/giam-beo/giam-beo-toan-than-exilis.html)

Exilis là công nghệ duy nhất bây giờ phối hợp được 2 nhu cầu lớn trong thẩm mỹ: giảm béo, thon gọn đường nét thân và săn chắc da. Công nghệ này cũng được xem là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nội khoa, đem lại hiệu quả giảm béo tối ưu tại mọi vùng trên cơ thể, bao gồm: mặt, cằm, bụng, lưng, bắp tay, nách và các vùng da chảy xệ khác.

Xem thêm: http://forum.chosaigon.edu.vn/threads/139041-huong-dan-6-cach-lam-mat-la-lot-mun-hieu-qua.html?p=256558#post256558

http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/2014/09/giam-beo-the-he-moi-1.png (http://thammyquoctebally.com/giam-beo/giam-beo-toan-than-exilis.html)
Exilis – lựa chọn hoàn hảo chăm nom da, tái hiện đường nét thân thể
Năng lượng kết hợp của sóng siêu âm và sóng cao tần cho phép Exilis thâm nhập và điều trị các mô trước đây vốn được xem là khó tác động. Thể tích các tế bào mỡ giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng điều trị với hiệu quả rõ rệt. ngoại giả, trong quá trình điều trị, năng lượng RF còn tác động vào hệ thống collagen, làm co thắt các sợi collagen. Từ đó kích thích và tăng cường màng lưới collagen để cải thiện cấu trúc da, điều trị tình trạng da sần vỏ cam, giảm cellulite, điều trị rạn da, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi da, giúp làn da mịn màng, săn chắc.

Công nghệ Cryolipolysis (http://thammyquoctebally.com/giam-beo/cong-nghe-giam-beo-cryolipolysis-giam-beo-ma-khong-can-phau-thuat.html)

sử dụng lực hút chân không và phương pháp hủy mỡ bằng nhiệt lạnh, Cryolipolysis tác động lên các tế bào mỡ, từ đó phá hủy những tế bào này một cách từ từ mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Công nghệ Cryolipolysis hạp với những người béo bụng, eo, sườn, lưng,…

Xem: http://68.edu.vn/threads/26062-Huong-dan-6-cach-lam-mat-la-lot-mun-hieu-qua.html?p=28326#post28326

http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/cong-nghe-giam-beo-cryolipolysis.jpg (http://thammyquoctebally.com/giam-beo/cong-nghe-giam-beo-cryolipolysis-giam-beo-ma-khong-can-phau-thuat.html)
Cryolipolysis – giải pháp giảm mỡ bằng nhiệt lạnh
Cryolipolysis có thể giúp tiêu mỡ thừa trong thân với liệu trình đào thải mỡ cực kỳ đơn giản và tự nhiên. Hệ thống làm lạnh của công nghệ giảm béo Cryolipolysis sẽ tác động nhiệt lạnh vào các vùng mỡ, khiến mỡ chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên, dần dần làm giảm độ dày của mỡ. Màng chống nhiệt lạnh được đặt lên trên vùng da để tạo cảm giác thoải mái trong tiến trình điều trị. Sau điều trị, bề dày lớp mỡ giảm đáng kể, thân thể trở thành thon gọn, nhẹ nhàng.

Điều trị với các công nghệ giảm béo trên, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đây đều là những công nghệ đã vượt qua quy trình kiểm định nghiêm nhặt về hiệu quả và độ an toàn của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như: Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, CE (Châu Âu),… Hàng triệu khách hàng trên thế giới, trong đó có không ít những ngôi sao nức tiếng trong và ngoài nước đã vô cùng ưng ý với vóc dáng thon gọn cùng làn da săn chắc sau khi điều trị với những công nghệ giảm béo cao cấp này.

http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/2014/10/giam-beo-Exilis-02.png
Thẩm mỹ Quốc tế Bally – chọn lựa của người nổi tiếng