PDA

View Full Version : 12.1 nâng mũi S-line kết hợp bọc sụn tư thân đầu mũi


hnamda01
12-01-2015, 11:26 AM
Hiện nay phẫu thuật này vẫn không ngừng phát triển nhằm mang lại sự ưng hơn nữa cho khách hàng cũng như đạt được độ an toàn tối đa.Vì vậy, Nâng mũi S Line tại TMV Kangnam (http://www.thammynangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-s-line-3d) được ra đời và trở thành phương pháp nâng mũi được chuộng nhất hiện nay.
nang mui s line la gi (http://www.thammynangmui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-s-line-la-gi.html)?
Mũi S-line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S-line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Như vậy, kỹ thuật nâng mũi S-line phải tạo được đường nét cong cho sống mũi (chính là đường cong cần thiết chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi).
Nói đến nâng mũi S-line Hàn Quốc là nói đến phẫu thuật nâng mũi tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy cốt yếu ở 3 nơi: sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai. Sụn tự thân giúp cho việc tạo dáng đầu mũi trở nên thon gọn, hỗ trợ tạo dáng lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh. ngoại giả sụn tự thân còn cho phép sửa sang được tình trạng mũi hỉnh, ngắn cũng như tránh được tình trạng đỏ đầu mũi, lộ sống và nguy cơ bị tuột cây silicon ra ngoài …
TÌM HIỂU THÊM:
+ nang mui s line han quoc gia bao nhieu (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien.html)
+ gia nang mui s line (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien.html)
Phương pháp nâng mũi S-line kết hợp bọc sụn tư thân đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi. Kĩ thuật được thực hành nhẹ nhõm, mau chóng, tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo.
Tại Việt Nam, kỹ thuật nâng mũi S-line được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp hấp thu từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện và mềm mại thiên nhiên.