PDA

View Full Version : 12.1 Phun thêu thẩm mỹ chân HÀN QUỐC mày đẹp ở đâu?


hnamkn01
12-01-2015, 10:59 AM
Rất vui vì bạn đã quan hoài, tin và gửi câu hỏi “thêu chân mày đẹp (http://phunxamthammy.info/phun-theu-tham-my-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep)” đến cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Mỗi ngày làng nhàng chị em nữ giới phải dành ra 5-10 phút để chau chuốt cho 1 đôi lông mày đẹp tự nhiên và vấn ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên, trên thực tiễn thì lớp điểm trang này chỉ có thể giữ được trong vòng 4 tiếng, sau đó sẽ bị nhạt màu và bị lem đi. Phun thêu thẩm mỹ lông mày công nghệ Hàn Quốc chính là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn mau chóng có 1 đôi chân mày như ý muốn, đẹp mọi lúc, mọi nơi.
Phun thêu thẩm mỹ chân mày công nghệ Hàn Quốc hạp vơi những người có chân mày hay đầu lông mày ngắn, thưa, nhạt, những người đã xăm lông mày nhưng bị hỏng, vận dụng cho cả nam và nữ.
TÌM HIỂU THÊM:
>> thêu lông mày hàn quốc (http://phunxamthammy.info/ban-biet-gi-ve-theu-long-may-dep-tu-nhien-cong-nghe-so-1-han-quoc)
>> theu chan may tu nhien (http://phunxamthammy.info/nhung-tim-hieu-xoay-quanh-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc)
Để có 1 đôi lông mày đẹp, sắc nét và tự nhiên, bằng những phương tiện chuyên dụng trông giống như chiếc bút mực có gắn 1 cây kim đặc biệt, các chuyên viên sẽ tỉ mỉ phun thêu từng sợi chân mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Bên cạnh đó, các mũi kim này chỉ đi vào bề mặt da, đâm sâu vào phía trong khoảng 0,2-0,3 mm. Chính nên chi, không sưng, không chảy máu, không gây ra bất kỳ đau đớn nào, bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ phun thêu thẩm mỹ lông mày đương đại nhất
- Mọi khách hàng sẽ được các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ toàn thăm khám, tham vấn và thực hành theo quy trình đạt chuẩn.
- Trước khi thực hiện quá trình phun thêu, các khách hàng sẽ được đo vẽ, phác thảo dáng chân mày thích hợp với sở thích của từng người.
- đảm bảo kết quả mang lại đôi chân mày đẹp, sắc nét và đẹp thiên nhiên theu chan may bao nhieu tien (http://phunxamthammy.info/chi-phi-phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)