PDA

View Full Version : 12.1 [Kinh nghiệm]-Cách trị mụn trứng cá không để lại sẹo


Hgnamhp01
12-01-2015, 10:19 AM
Mụn trứng cá thường xuất hiện nhiều ở lứa tuổi thanh thiếu niên, căn do cốt yếu là do da nhờn và tế bào chết trên da tích tụ quanh lỗ chân lông gây bít tắc và sinh ra mụn. Mụn trứng cá được mô tả dưới nhiều dạng: mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen… Trong đó, mụn mủ và mụn bọc được coi là dạng mụn nặng và khó khăn trong cách trị mụn ở má (http://trimunkangnam.com/tiet-lo-3-cach-tri-mun-o-ma-hieu-qua-nhat).
Trong trường hợp của bạn, bị những nốt mụn bọc to và có mủ trắng cần được chữa trị sớm và xử lý đúng cách để tránh mụn bị viêm nặng, dễ để lại sẹo xấu trên da.
Vậy cách nào trị mụn trứng cá tận gốc và không để lại sẹo sau điều trị? Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tham vấn giúp bạn giải pháp trị mụn an toàn và triệt để, đó là ứng dụng điều trị bằng công nghệ đương đại. Công nghệ được các chuyên gia, thầy thuốc da liễu đánh giá cao hiện trong trị mụn đó là Oxy-Led, được kết hợp bởi: ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy-Jet và tinh chất I Peel.
TÌM HIỂU THÊM:
>> cach tri mun triet de (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-va-cach-tri-mun-triet-de-ban-nen-biet)
>> gia tri mun bang oxy led (http://trimunkangnam.com/gia-tri-mun-tan-goc-bang-cong-nghe-oxy-led-het-bao-nhieu)
+ Oxy-Led triệt tiêu hoàn toàn nguồn cội sản sinh mụn: Ánh sáng Led đời mới là sự phối hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn cỗi nguồn sản sinh mụn, trị mụn tận gốc.
+ Công nghệ Oxy-Led trị mụn không để lại sẹo sau điều trị: Công nghệ Oxy Jet sẽ giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đồng thời, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, ngăn ngừa sẹo hiệu quả.
Công nghệ Oxy-Led đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả trị mụn rất tốt. Để được điều trị mụn trong thời gian sớm nhất, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tham vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn can dự tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.
THAM KHẢO THÊM:
>> tri mun o dau tot (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-trung-ca-o-dau-tot-nhat-hien-nay)
>> diếp cá trị mụn (http://trimunkangnam.com/4-cong-thuc-tri-mun-tuyet-voi-bang-la-rau-diep-ca)