PDA

View Full Version : Cách hay giúp bạn trị mụn đầu đen trên mũi


itsmemrtrung
12-01-2015, 09:58 AM
Cách hay giúp bạn trị mụn đầu đen trên mũi


Nhiệt độ cao gây nở lỗ chân lông, tiết bã nhờn nhiều gây nên mụn. Mùa hè với những chấm đen trên mũi sẽ khiến gương mặt bạn trông tối màu và mệt mỏi. Ngoài biện pháp tức thời là sử dụng sản phẩm bóc mụn có sẵn, với những nguyên liệu có trong bếp nhà bạn, mụn nơi đầu mũi cũng bay biến hết đồng thời da lại trắng mịn trông thấy.


Rau diếp cá
Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá (http://cachtrimun.org/) và mụn nước, làm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10 – 15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.

Nước ép dưa leo
Ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Sữa chua và khoai tây
170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi).

Lòng trắng trứng gà - Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất (http://cachtrimun.org/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/tri-mun-trung-ca-boc-nhanh-nhat.html)

Lòng trắng trứng gà rất tốt và mang lại hiểu quả cao trong việc trị mụn. Sau khi lấy được lòng trắng trứng, bạn dùng một chiếc vải cotton mềm, nhúng vào đó sau thì đắp lên khu vực có mụn. Đợi khi miếng vải khô, cứng lại bạn nhẹ nhàng lật nó ra, những cái mụn cứng đầu cũng từ đó đi theo miếng vải nhé!

Mặt nạ táo

Trộn đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Chú ý: Trên đây chỉ là những gợi ý dành cho các bạn tuy nhiên với những làn da nhạy cảm hoặc có tổn thương không nên sử dụng. Nếu tình trạng mụn quá nhiều các bạn nên đi khám và tư vấn cụ thể.