PDA

View Full Version : Các item thời trang bé gái cực dễ thương


nguyenthinew
12-01-2015, 07:45 AM
vuichoitamsu123 (http://vuichoitamsu123.com/) - Thời trang bé gái vô cùng lớn lên & “bành trướng” hơn cùng với rất nhiều chủng loại & chất liệu bởi vì ở trong đời sống ngày 1 hiện đại, cha mẹ càng ngày càng chú trọng đến phong cách ăn bận của bé nhiều hơn nữa đặc biệt là với nhiều bé gái. Cùng điểm qua vài item đang được yêu thích khi ngày đông gần đến nhé.

http://retunggiay.vn/media/2013_10/29/dam-cham-bi%20(1).jpg (http://vuichoitamsu123.com/)

Ngày lạnh gần đến, bạn nên tìm mua cho bé 1 vài set đồ mới để thể hiện xtyle của mình. Ta hãy cho bé thoải mái chọn những bộ trang phục bản thân ưa thích nhất nhe mọi người.


Áo len cho bé


Các chiếc len mỏng chắc chắn là item chẳng thể nào vắng mặt của các bé ở trong các ngày lạnh. Với thời tiết chuyển giao mùa chẳng lạnh lắm ta cứ tìm mua len mỏng khoác ở bên ngoài cho bé yêu. Các dạng áo len mỏng trong BST thời trang bé gái chính là áo cardigan. Kiểu áo này đặc thù nhờ hàng khuy áo lớn đằng trước kèm theo khá nhiều kiểu dáng rất là nổi bật. Kiểu áo khoác ấy chả kén người mặc nên các mẹ hãy yên tâm chọn mua nha. Các mẹ hãy phối hợp với một vài bộ đồ lót ví dụ như áo phông, sơ mi,… cũng đều rất bắt mắt. Hãy thử mua thêm cho bé nhà mình một cái nón thiệt đáng yêu để dùng trong ngày lạnh sắp đến nhe.

http://www.sieuthithoitrangtreem.com/images/post/2014/02/23/18//quan-ao-cho-be1.jpg

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem ngay (http://vuichoitamsu8x.com/)

Jean trẻ em


Dễ thấy rằng jean là dạng vải không khi nào lỗi thời & được tận dụng tất cả các mùa trong 1 năm. Ưu điểm của chúng đó là đa dạng về kiểu mẫu và sắc thái. Trong khí trời giao mùa vào mùa đông thì một chiếc áo khoác jean được coi là 1 sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Thời trang bé gái 2014 này, jean chiếm một vị trí rất quyết định & tươi tắn. Cùng với chúng, các bé có thể thỏa sức mix nó cùng với 1 số loại y phục khác mà không sợ bị lạnh song lại cực xinh đẹp. Bên cạnh áo khoác ngoài thì một số loại áo gile jean cũng đem đến cho bé nhà mình sự mạnh mẽ & sành điệu cực kì. Hãy mix phối nó với 1 vài chiếc áo phông thật trẻ trung nhé.


Mũ cho bé


Mũ cho bé gái được coi là một trong những vật dụng chẳng thể thiếu được giữa mùa đông này. Nó giúp làm ấm phần đầu của trẻ. Nên các mẹ nên chọn sắm các loại nón len dầy, không quá chật chội sẽ làm cho bé cưng bức bối. Một vài gam màu trẻ trung, hoa văn xinh xắn luôn là gợi ý rất phù hợp. Các bé sẽ thực sự tinh nghịch với set thời trang bé gái đính kèm mũ len đó nha các mẹ.


Giày và khăn


Nhắc tới ngày lạnh, người nào cũng nghĩ liền đến một số kiểu giày boot (hot nhất là giày ankle boot) hay là dạ ấm áp dễ thương. Thời trang bé gái cũng có những item thời trang ấy. Thậm chí dễ thương hơn cả trong các dòng trang phục khác. Chúng có công năng làm ấm bàn chân tốt nhất nếu so sánh cùng với một số dạng giầy khác. Song song đó, các mẹ cũng cần phải chọn mua cho bé cưng một số chiếc khăn quàng mỏng để giữ ấm phần cổ và tránh gió trong các ngày này.

Các mẹ nên lưu ý chọn set thời trang bé gái sao cho vừa phù hợp với ngày đông lạnh giá vừa biểu hiện được phong cách đáng yêu, tinh nghịch của trẻ nhe.