PDA

View Full Version : giới thiệu và ra mắt sản phẩm chiếc máy in mã vạch hiện đại nhất


vuongthithuyxinh05
11-01-2015, 11:10 PM
Hãng Zebra (Zebra Technologies Asia Pacific) vừa cho ra mắt dòng máy in mã vạch ZT400 (bao gồm ZT410 và ZT420) trên thị trường Châu Á thanh bình Dương, nhằm thay thế cho các máy in mã vạch dòng ZM (ZM400, ZM600, RZ400 và RZ600) - sẽ ngừng sinh sản từ 31/12/2014. Tuy nhiên các phụ tùng, phụ kiện thay thế và dịch vụ hỗ trợ cho dòng ZM vẫn sẽ được cung cấp trong vòng năm 5 kể từ ngày 31/03/2015.

Dòng ZT400 là loại máy in mã vạch công nghiệp bậc trung, được thiết kế dựa trên các nhu cầu kinh dinh từ khách hàng, phù hợp sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, và có độ bền cao. Hơn nữa, các máy in mã vạch (http://mayinmavachchuyendung.blogspot.com/2015/01/thong-tin-co-ban-ve-may-in-ma-vach.html) thuộc dòng ZT400 được phát triển trên cơ chế hoạt động ổn định đã được minh chứng của dòng máy in mã vạch ZM, và được cam kết sẽ cải tiến hơn với tốc độ in và các chọn lọc kết nối được tăng cường, cũng như gia tăng các dụng cụ hộ hỗ trợ quản lý.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/4-2014/images/2014-12-02/1417514115-ra-mat-dong-may-in-ma-vach-moi-1.jpg

Đặc tính môi trường Link-OS® của Zebra:

Với hệ thống vận hành cải tiến, kết hợp giữa Multiplatform Software Development Kit (SDK) và các vận dụng phần mềm – Dòng máy ZT400 có thể dễ dàng hòa hợp về mặt công nghệ, quản lý và bảo hành từ bất kỳ cương vực nào trên trái đất. Hơn nữa, với vận dụng Link-OS Print Touch™, người sử dụng được hỗ trợ chức năng Near Field Communications http://mayinmavachchuyendung.blogspot.com/2015/01/tim-hieu-ve-may-in-ma-vach-zebra.html (NFC) giúp dễ dàng tải tài liệu và các video chỉ dẫn dùng từ Zebra.

Với nhiều tính năng mới, dòng máy in mã vạch ZT400 cung cấp những lợi ích nổi trội cho người dùng như:

- Gia tăng năng lượng vận hành và bộ nhớ, với cấu trúc mở và công nghệ tiên tiến.

- Tùy chọn mở mang RFID giúp theo dõi tốt hơn, hỗ trợ hiệu quả hơn về tầm nhìn và thông báo của doanh nghiệp.

- Trục lắp nguyên nguyên liệu với thiết kế sáng dạ giúp đơn giản hóa quy trình thay thế mực in và giấy in.

- Kết cấu vỏ hoàn toàn bằng kim khí giúp gia tăng độ bền cho dòng ZT400, cũng như thiết kế cửa gập đôi giúp máy có cấu trúc nhỏ gọn, hà tiện diện tích cho người sử dụng.

- Mã QR được tương trợ nhằm xử lý yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ trên thệ thống mạng giúp khắc phục mau chóng các lỗi từ máy in.

- Những tùy chọn kết nối USB tiêu chuẩn, Serial, Ethernet và Bluetooth® giúp máy thống nhất nhanh chóng và cập nhật dễ dàng.

- Màn hình LCD giao diện đồ họa giúp cho việc sừ dũng máy dễ dàng và trực quan hơn.

- tương trợ đặc biệt đối với nhiều chủng loại giấy in và những tùy chọn luân chuyển giấy in trên hầu hết bất kỳ vận dụng nào.

Người sử dụng có thể dễ dàng in nhãn với độ rộng 4 inch trên ZT410™, hay in nhãn với độ rộng 6 inch trên ZT420™. ngoại giả, người sử dụng có thể tự lắp giấy in với thiết kế tháo lắp giấy in đơn giản của dòng ZT400, giúp thỏa mãn được tuốt tuột các nhu cầu in ấn của khách hàng.