PDA

View Full Version : Thái Bình - điểm đến của Du Lịch Việt nam


girlkieu2014
11-01-2015, 03:48 PM
Quê lúa Thái Bình nổi tiếng trong cả nước với nhiều đặc sản thơm ngon cũng như các địa điểm du lịch hấp dẫn. Ngoài ra, vị trí của tỉnh được bao bọc bởi các vùng phụ cận có nền kinh tế phát triển nhất đồng bằng sông Hồng nên tỉ trọng ngành công nghiệp và dịch vụ đã không ngừng tăng cao. Nhận rõ được những lợi thế đó nên công ty V&V Booking mong muốn tìm kiếm đại lý bán vé máy bay tại Thái Bình (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-thai-binh-a294.html)làm việc chất lượng và hiệu quả.
http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-thai-binh-1.jpg
Thái Bình có nhiều thuận lợi để phát triển đại lý bán vé máy bay (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-thai-binh-a294.html)

1. Các lợi thế phát triển hiện nay của công ty V&V Booking

Công ty V&V Booking vẫn luôn được biết đến là Tổng đại lý bán vé máy bay uy tín, chất lượng đồng thời cũng là công ty đa ngành phát triển hàng đầu tại Hà Nội. Do có nhiều năm hợp tác với các hãng hàng không trong nước và quốc tế nên thương hiệu của V&V Booking cũng được nâng cao đáng kể trong thời gian qua. Một số đối tác đang làm việc rất tích cực với công ty có thể nêu ra như: VietJet Air, China Airlines, British Airways, Emirates Airways, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Aeroflot...Ngoài ra, công ty cũng đã mạnh dạn phát triển thêm các dịch vụ khác có liên quan đến du lịch trong nước và quốc tế được khách hàng đánh giá cao như:

- Cung cấp các tour tới nhiều địa điểm hấp dẫn

- Đặt trước phòng khách sạn trên hệ thống toàn thế giới

- Cho thuê xe ô tô và làm visa nhanh...

Sở dĩ, V&V Booking được nhiều hãng hàng không cũng như khách hàng tin tưởng và ngày càng yêu mến cũng bởi đội ngũ nhân viên của công ty luôn làm việc hết mình, trách nhiệm, linh hoạt, nhiệt tình và luôn quan tâm đến mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.
http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-thai-binh-2.jpg
V&V Booking luôn là Tổng đại lý bán vé máy bay uy tín và chất lượng

2. Các lợi thế giúp đại lý bán vé máy bay tại Thái Bình phát triển (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-thai-binh-a294.html)

Như đã nói ở trên, Thái Bình được bao quanh bởi các tỉnh phát triển hàng đầu hiện nay như Hà Nội (cách 100km), Hải Phòng (cách 70km), Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định nên có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế. Ngoài các thế mạnh về phát triển nông nghiệp, ngành công nghiệp của tỉnh cũng được đầu tư mạnh mẽ khi cho ra đời hàng loạt các nhà máy cũng như KCN như Phúc Khánh, Nguyễn Đức Cảnh, Tiền Phong, Tiền Hải...Cũng vì kinh tế đang không ngừng được cải thiện nên nhu cầu đi lại của người dân sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Về du lịch, Thái Bình có nhiều di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng như chùa Chành, đình Lạc Đạo, đền Trần, đền Tiên La, chùa Keo...Ngoài ra, 2 trong số 5 vùng của tỉnh cũng nằm trong khu dự trữ sinh quyển của vùng đồng bằng sông Hồng nên có nhiều cảnh quan tự nhiên hấp dẫn du khách. Những món đặc sản của Thái Bình cũng rất dễ làm “say” lòng người với bánh cáy thơm dẻo, bánh gai Đại Đồng đậm đà, ổi Bo giòn ngọt, gỏi nhệch, sứa muối độc đáo... Đó cũng là những lí do quan trọng để đại lý bán vé máy bay tại Thái Bình có nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai.
http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-thai-binh-3.jpg
Đại lý bán vé máy bay tại Thái Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-thai-binh-a294.html)

Với những lợi thế về vị trí địa lí, kinh tế và đặc biệt cơ sở hạ tầng cũng như du lịch thì đại lý bán vé máy bay tại Thái Bình của công ty V&V Booking sẽ còn tiến xa hơn nữa trong một ngày không xa. Vậy nên việc bạn cần làm ngay lúc này là liên hệ với công ty để sớm được trở thành đối tác tin cậy theo các thông tin dưới đây:

Trụ sở của V&V Booking: số 94 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 6655 2 888- 04. 6655 2 999

Hotline: 0913 127 333

Email: banvemaybayre@gmail.com



>> Đại lý bán vé máy bay tại Đồng Tháp (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-dong-thap-a268.html)

>> Đại lý bán vé máy bay tại Đồng Nai (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-dong-nai-a267.html)

Nguồn: http://dailybanvemaybay.com.vn (http://dailybanvemaybay.com.vn/)