PDA

View Full Version : Mở bán dự án chung cư căn hộ cao cấp royal city R6


ksanghtc
11-01-2015, 07:29 AM
Tòa R6 thuộc dự án chung cư Royal City nằm ở phía Đông dự án gần đường Nguyễn Trãi được thiết kế mô hình chữ L gồm 9 loại diện tích khác nhau, dao động từ 93.2m2 đến 162.2m2 đến tầng 28, riêng tầng 29, 30 có diện tích từ 135m2 đến 449.5m2. Với thiết kế hài hòa giữa lỗi kiến trúc Hoàng Gia Châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp xếp tỉ mỉ, tinh tế của hệ thống nội thất hiện đại, đẳng cấp, an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình.

Bán chung cư Royal City R6 (http://www.whtc.com.vn/ban-du-an-can-ho-cao-cap-chung-cu-royal-city-r6-nguyen-trai-tphcm/) được bố trí 8 tháng máy và 2 thang bộ cao cấp phục vụ việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Các căn hộ đều được bố trí 2 – 3 phòng ngủ với hệ thống rèm cửa cảm ứng, điều khiển từ xa tiện lợi, tiết kiệm năng lượng, thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên. Được bố trí nội thất hài hòa, hợp lý với nhiều phương án lựa chọn, không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Cư dân sống tại tòa R6 chung cư Royal City sẽ được trải nghiệm một cuộc sống Hoàng Gia, hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên. An ninh chuyên nghiệp với hệ thống chuông hình ảnh, cổng camera chip điện tử, chốt khóa vân tay đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn của hiệp hội phòng cháy quốc gia của Mỹ….

Có thể bạn quan tâm : Căn hộ cao cấp Sky Center (http://thcskkn.edu.vn/ban-du-an-can-ho-cao-cap-sky-center-gia-goc-duong-pho-quang-quan-tan-binh/)