PDA

View Full Version : 1 số vài món quà Valentine ngộ nghĩnh làm cho nửa kia "tan chảy"


tranloc259
10-01-2015, 10:11 PM
1.Hoa hồng bất tử

http://suutapdochoi.com/ - Được chọn lọc từ nhiều giống loài hoa hồng đẹp đẽ & hoàn hảo số một tại Nhật Bản. Chúng chính là bông hoa hồng thiệt sự, loại quà Valentine đó sẽ có thể là 1 ý kiến thú vị để cho chúng ta thể hiện sự yêu mếm đối với người yêu vào ngày Tình Nhân.

http://3.bp.blogspot.com/-fbxOyrufTY8/UN5nYHDAW4I/AAAAAAAA9Ic/HzV3a13ozMM/s1600/hoa%2Bhong%2Bdo%2B%287%29.jpg
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem ở đây (http://tinhottoanquoc247.com/)

Với phương pháp làm mới chất dưỡng ẩm của cánh hoa hồng, Hoa hồng bất tử lúc nào cũng tươi rói song vẫn có thể giữ được đầy đủ màu hoa ban đầu và nét thanh cao vốn có của bông hoa hồng.

2. Gối trái tim

Nếu bạn nào đang hi vọng nhân ngày lễ Tình Nhân đang tới để có thể mở lời nói lên lời yêu với người mình thầm thương trộm nhớ thì loại quà Valentine xinh xắn và đáng yêu này chắc chắn sẽ làm rúng động bất kì trái tim nào đấy. 1 món quà gối nằm trái tim có công dụng thay thế cho hết thảy những gì mà bạn muốn nói.

Vs kiểu quà Valentine xinh xắn đó, các bạn có thể đem gối đến nơi làm việc đặng có thể gối lưng trong khi làm việc uể oải, sẽ có cảm giác như người ấy mãi luôn kề bên, tất cả sẽ trở thành nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều.

3. Chảo chiên tình yêu

Loại quà tặng này sử dụng để tráng trứng, chế biến món ăn bằng bột hình trái tim và ngôi sao xinh xắn. Bộ chảo là kiểu quà Valentine super độc lạ dành tặng những cô con gái đảm đang, thích nội trợ.

”Nửa kia” sẽ thấy như thế nào nếu các cô gái dành cho bọn họ 1 bất ngờ với 1 bữa sáng vui thích, cùng với đĩa trứng opla có hình tim đáng yêu cùng hình khuôn ngôi sao ngồ ngộ? Đảm bảo là anh ta sẽ bị ”tác động” mạnh mẽ do sự khéo tay và chu đáo của chính bạn.

http://g.vatgia.vn/gallery_img/18/tpb1411695085.jpg (http://evatrochuyen.com/)

4. Khung hình trái tim xoay tròn

Thật ấn tượng, lãng mạn nếu bức ảnh của các bạn & người yêu xoay nhè nhẹ ở trạng thái vô trọng lực trong một trái tim đang nằm ở trong 1 trái tim khác và được dọi sáng lung linh bằng tia sáng nhè nhẹ của Led đỏ thắm …

Khuôn tranh độc đáo cùng với trái tim quay quanh chính giữa, với tông màu đỏ tươi tắn & bố trí ánh sáng lý tưởng sẽ làm những bức hình của bạn trở nên đẹp hơn. Chắc rằng đó chính là 1 loại quà Valentine mà các bạn sẽ chả thể bỏ qua.

5. Đèn tình yêu

Thiệt thú vị với một cái chậu hoa có thể rọi sáng ở trong đêm khuya với ảnh của những bông hoa đẹp đẽ. Do design của nó có vô số lỗ nhỏ được trạm khắc hình hoa, vầng trăng khuyết… nên khi chiếu rọi luồng ánh sáng vô đấy có thể dựng lên nhiều hình ảnh độc đáo. Đảm bảo quà Valentine này sẽ mang đến giấc ngủ tuyệt diệu cho người yêu.