PDA

View Full Version : Nhiều mẫu tạo mẫu thời trang trẻ em cực chất của Burberry mùa đông-xuân


cunxinhkala
10-01-2015, 09:50 PM
Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt & những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo vệ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho bé những chiếc áo mùa đông thời trang trẻ em Burberry thật ấm áp & xinh xắn. - huongdanlamtrangaz.com (http://huongdanlamtrangaz.com/)

Thời trang trẻ em Burberry với vật liệu chất lượng cao, mẫu mã đa dạng & hợp thời trang luôn là hàng săn tìm của nhiều bậc phụ huynh cho bé yêu nhà mình. Để chào đón mùa đông xuân 2014-2015, thương hiệu Burberry đã trình làng những mẫu thiết kế cực chất cho bé. Không chỉ nổi trội, độc đáo về kiểu dáng, vật liệu cao cấp cùng tông màu nhã nhặn, tinh khôi sẽ giúp mẹ làm đa dạng thêm bộ sưu tập thời trang trẻ em cho thiên thần nhà mình. Trong mùa đông này, Burberry chọn chất liệu dày dặn, giữ nhiệt tốt là vật liệu chính cho hàng tá những design từ áo khoác, áo thun, đầm váy,… để giúp trẻ giữ ấm. Những chiếc áo khoác ấm cúng được nhấn nhá bằng cách kết hợp cũng chất liệu lông nhân tạo hay những chiếc áo thun dài tay, áo khoác cape coat, áo len,… là những lựa chọn hoàn hảo cho trẻ. Mẹ có thể phối trang phục cho bé theo nhiều xì tai khác nhau, tuy nhiên, trong mùa đông, phối đồ theo kiểu layer có khả năng giữ ấm khác tốt. Áo len hoặc thun dài tay ở bên trong, áo khoác ngoài, quần skinny hoặc quần leggings phối cùng cái váy là một trong số gợi ý cho mẹ để bé thật xinh xắn & đáng yêu trong tiết trời giá lạnh.

http://kiennhanh.com.vn/images/stores/2012/10/12/tu-quan-ao-tre-em-t403.jpg (http://huongdanlamtrangaz.com/)

Để bé gái của bạn thêm đáng yêu và nữ tính, thời tiết mùa đông được xem là phù hợp nhất cho bé xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn cũng có thể làm điệu cho bé với những đôi giầy boot Burberry đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ. Tạo mẫu đơn giản và sang trọng luôn là điểm nhấn của các mẫu áo khoác. Chiếc áo khoác dành cho bé gái này được thiết kế để có thể mặc được cả 2 mặt. Với hoa văn hoa ở mặt ngoài và một mặt trơn, bạn có thể thay đổi để tránh nhàm chán. Áo khoác dày, bọc vải dù tạo dựng nên một lớp áo khoác ấm cúng.

Mùa sắc thường tạo dựng nên những kỷ xảo thẩm mỹ tích cực nếu khôn khéo chọn lọc. Riêng với các bé, mẹ nên chọn những màu sắc tươi vui, sống động, trẻ trung để càng làm nổi trội sự ngây thơ, đáng yêu của các thiên thần nhí. Trang phục vói hoa văn ngộ nghĩnh, xinh xắn phối cùng các phụ kiện xinh xắn đó chính là item hoàn hảo nhất cho trẻ dù trong bất cứ thời tiết nào.

http://www.tutupetti.com/UserUpload/Products/ao-dam-du-tiec-cho-tre-em-6.png

Quý phái, đáng yêu nhưng vô cùng sang trọng, trẻ trung là những gì bạn có thể cảm thấy được ở bộ sưu tập thời trang trẻ em của Burberry lần này. Một điều rất đặc biệt, thương hiệu này luôn cập nhật những phong trào thời trang mới nhất thế giới để đảm bảo luôn đem lại cho các thiên thần của mẹ những bộ trang phục đẹp & hợp “mốt”.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem chi tiết (http://truyenthanbi.com/)