PDA

View Full Version : phauthuatcaytoc.net-những cách chống rụng tóc cơ bản


hnamkn01
10-01-2015, 12:44 PM
Các chuyên gia đã nghiên cứu và tiết lộ một đôi mẹo đơn giản để giúp những người thẳng tắp bị rụng tóc hạn chế điều này.
1.Bữa sáng với nhiều protein chong rung toc hieu qua (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/4-cach-chong-rung-toc)
Có quá ít protein (chính yếu có trong thịt, cá, lòng đỏ trứng, thịt gà) cũng sẽ ảnh hưởng đến mức độ keratin trong thân thể. Theo đó, mái tóc của bạn sẽ dễ bị xơ gãy, ngừng phát triển.
Do đó, bạn không nên bỏ bữa sáng và kết giao với thật nhiều thực phẩm chứa protein giúp tóc khỏe đẹp, bóng mượt.
2. Tránh làm tổn thương da đầu chua rung toc bang dau dua (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/tuyet-chieu-tri-rung-toc-bang-dau-dua)
Nếu bạn ngay có nếp giật tóc, buộc tóc chặt thì có thể làm tổn thương da đầu, thậm chí có thể làm hỏng nang tóc.
nên chi, bạn nên đối nhẹ nhàng với da đầu trong khi gội đầu. Không bao giờ kéo, chải tóc quá mạnh.
3. Không nên nhuộm tóc dầu gọi trị rụng tóc (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/cach-goi-dau-ngan-rung-toc)
Có một số chứng cớ cho rằng, việc sử dụng các vật liệu làm từ thuốc nhuộm tóc có thể chặn các nang tóc.
Ngoài ra, nó cũng khiến tóc có thể ngừng phát triển. Điều này đặc biệt đúng nếu tóc được nhuộm liên tiếp trong một thời gian dài.
4. Thư giãn dieu tri benh rung toc (http://phauthuatcaytoc.net/tri-rung-toc/dieu-tri-rung-toc-bang-cong-nghe-sinh-hoc)
Có quá nhiều kích thích tố nam giới trong thân thể như testosterone và dihydrotestosterone (DHT) có thể gây nên tác dụng phụ trên một số phần của các nang lông. Sau đó, chúng có thể gây suy thoái, làm cho tóc trở thành yếu hoặc sẽ ngừng phát triển.
Hiện tượng này thường gặp ở những XY đang gặp găng. Khi ấy các cơ quan bên trong thân các nhân này sẽ sinh sản kích thích tố dôi và rất có thể sẽ bị rụng tóc.
5. Tăng lượng chất sắt vào chế độ ăn hàng ngày chua benh rung toc (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/cach-chua-benh-rung-toc-nhieu-hieu-qua-nhat)
Thiếu sắt cũng có thể khiến tóc bị rụng nhiều. Nếu bạn không có đủ chất sắt trong thân thể, mức ferritin sẽ giảm (ferritin là một phân tử chứa sắt trong thân và phát hành một cách có kiểm soát). Điều này sẽ cản ngăn sự phát triển của tóc, tóc sẽ rụng nhiều hơn.