PDA

View Full Version : dịch vụ mua hàng Mỹ


khanhlinhtranzili
10-01-2015, 09:42 AM
Dịch vụ mua hàng Mỹ (http://www.muabanhangus.com/search/?max-results=24) .


Áo quần sale nhìu mẫu đẹp ZARA CLOTHES+SHOES BIG SALE
ZARA CLOTHES+SHOES BIG SALE +FREE SHIPPING MỸ( if order over 50)

Áo quần sale nhìu mẫu đẹp lắm mà chụp hình hok xuể nên chỉ chụp hình vài đôi giày thui

http://4.bp.blogspot.com/-kLsj6zaXVK8/VLCOg5wBdBI/AAAAAAAAFbs/mScLxtQpHGU/s1600/7919607420_2_1_1.jpg

Link website: http://www.zara.com/us/en/sale/woman/outerwear-c437584.html

Giá về VN= Giá Website đã OFF+TAX+ 4%Công mua( 4%*giá trước tax)+FREE Shipping Mỹ(if order over $50)+ Ship VN ($9.5/kg).

Lưu ý mua hàng: Giá mang tính chất tham khảo, tại thời điểm nhà bán hàng zara.com bán, bạn nên check giá và liên hệ trực tiếp với chúng tôi để mua hàng. Thanks all!

DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ VỀ VIỆT NAM AN TOÀN NHANH CHÓNG TẠI SHOP MUA BÁN HÀNG US:

Bạn có nhu cầu mua sắm hàng hóa thời trang hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với các chương trình giảm giá khuyến mại của chủ website nước ngoài lên đến 70 - 80%, hay bạn đang có các mã cupon,.. cần mua hàng, bạn muốn mua hàng nhưng gặp rắc rối trong vấn đề thanh toán, vận chuyển làm thủ tục hải quan để nhận hàng,.. ngững rắc rối đó đôi khi làm bạn nãn lòng và không muốn mua sắm hàng hiệu từ Mỹ. Thấu hiểu vấn đề đó website Mua Bán Hàng US của chúng tôi sẽ thực hiện mua hang my (http://www.muabanhangus.com/search/?max-results=24) giùm bạn với thủ tục mua hàng và thời gian nhận hàng hóa nhanh chóng, an toàn và tiện ích.

Khi bạn lựa chọn chúng tôi, Chúng tôi có lợi thế hơn các website mua bán hàng Mỹ về VN khác ở chổ, khi giao dịch thanh toán có thể đến tận địa chỉ nhà của chúng tôi tại 13 Trần Văn Quang, P.10 - T.Bình để thanh toán và nhận biên nhận xác nhận giao dịch. Việc mua hàng và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng được thực hiện tại ngay nhà riêng chúng tôi tại 2978 Breanna St. Forest Grove, Oregon 97116 USA.

BẠN CÓ THỂ MUA MỌI THỨ TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM– VỚI CHI PHÍ PHÙ HỢP VÀ THỜI GIAN VẬN CHUYỂN HÀNG NHANH NHẤT

Ngoài việc chúng tôi thường xuyên cập nhật các sản phẩm trên website là các nhóm hàng hóa chất lượng, đang có chương trình giảm giá hoặc các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng cần xem thêm thôngtin chi tiết & Các bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi mua hộ hàng hóa khác tại các nhà bán lẽ hay chủ website tại Mỹ, chỉ cần gởi link sản phẩm - thôngg tin sản phẩm chúng tôi sẽ liên hệ nhà bán hàng tại Mỹ điể check giá và tính chi phí mua hàng + phí vận chuyển ngay sau đó sẽ báo giá cho bạn qua phương thức emai hoặc điện thoại một cách thuận tiện nhất!

Với phương thức mua hàng tại Mỹ về Việt Nam của chúng tôi, bạn có thể nhờ chúng tôi mua hộ tất cả các sản phẩm (ngoại trừ các sản phẩm mà nhà nước Việt Nam - Mỹ cấm mua bán) từ tất cả các website bán hàng uy tín nổi tiếng thếgới như: ebay, Amazon,...

Chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi là bạn có thể mua hàng Mỹ về Việt Nam nhanh chóng - an toàn - uy tín!

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI

Tại Việt Nam:
Người đại diện: Trần Võ Ngọc Tuyền - Mobile: '090 33 147 94'
Email 1: hallie_tuyentranvn@yahoo.com
website: www.muabanhangus.com (http://www.muabanhangus.com)
13 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình.

online support 24/24 tại facebook:

facebook: https://www.facebook.com/shopmuabanhangus.info