PDA

View Full Version : Tìm học bổng du học Úc 2015 có khó không?


aichi1993
10-01-2015, 09:38 AM
úc ấy ấy là một trong những cường quốc dẫn đầu về giáo dục toàn cầu cùng cùng hầu hết hệ thống cơ sở vật chất cũng rất cũng khá điều kiện học tập tốt, mang tới cho HSSV du học sinh trong quốc gia và quốc tế hầu hết sự lựa sử dụng lựa giáo dục trên những lĩnh vực, chuyên ngành khác lạ . Hiện tại, nước úc đang sở hữu 1.100 học viện cùng 22.000 lớp học; xếp thứ 3 về điểm lại được yêu thích nhất của sinh viên quốc tế mặc dù dân số chỉ sở hữu 23 triệu người; xếp thứ 8 trên thế giới về hệ thống giáo dục. nước quê hương của chuột túi sở hữu 7 trường xây dựng trong top 100 trường đại học hàng đầu thế giới. 5 thành phố của quê hương của chuột túi ở trong nhóm 30 thành phố tốt nhất dành cho HSSV.
nước úc đấy đấy chính là một trong các quốc gia đi hàng đầu trên toàn cầu được du học sinh sinh viên ưa chuộng và lựa chọn lựa.

http://4.bp.blogspot.com/-FenjFVOy_7Q/VKEm1tpsg3I/AAAAAAAAANw/4zlqTSYcsfM/s1600/cordon-bleu-paris%2B-%2BCopy.jpg

Hằng năm, chính phủ nơi đâyđầu tư khoảng hơn 200 triệu USD cho những suất học bổng toàn cầu. các trường đại học thuộc quốc gia úc ở trong top 50 các trường đại học trên toàn cầu với các môn học: nghệ thuật và khoa học nhân văn, y học, kỹ thuật cơ khí, sinh học, vật lý, xã hội học. Hơn 2,5 triệu cựu học sinh sinh viên các trường tại xứ gấu Koala đang làm việc, phân bổ rộng khắp tất cả các đất nước trên toàn quốc tế. 15 đấy chính là số giải Nobel mà các cựu học sinh sinh viên của những trường tại xứ kangaroo đạt được. Hiện tại, ước tính sở hữu một tỷ người trên toàn thế giới đang chọn lựa những phát minh của quốc gia xứ kangaroo như wi-fi, hộp đen, penicillin…

Tham khảo thêm thông tin tại học bổng du học Úc 2015 có gì "hot"? (http://www.tuvanduhocuc.edu.vn/2015/01/hoc-bong-du-hoc-uc-2015-co-gi-hot.html)

xứ sở kangaroo đang sở hữu 1.100 học viện cùng với 22.000 khóa học; xếp thứ 8 trên toàn cầu về hệ thống giáo dục.

Du học Úc (http://www.kienthucduhoc.vn/du-hoc-cac-nuoc/du-hoc-chau-uc/du-hoc-uc/) mang tới cơ hội học tập và phát triển vị trí công việc lớn, do vậy, khuyến khích phụ huynh, học sinh có nhu cầu đi học nước ngoài hãy cân nhắc lựa lựa chọn lựa nước này.

Tham khảo thông tin đầy đủ tại du học Úc 2015 (http://duhocinec.com/du-hoc-uc/)

Trích nguồn: tuvanduhocuc.edu.vn