PDA

View Full Version : TOP 2 loại máy chiếc máy in mã vạch


lumxinh192
09-01-2015, 11:09 PM
Bạn băn khoăn không biết chọn dòng máy quét mã vạch nào là tốt nhất? Bạn có thể tham khảo top 5 máy quét mã vạch được chuộng nhất của hãng Motorola.
Motorola là nhà sinh sản máy quét mã vạch (http://mayinmavachchuyendung.blogspot.com/2015/01/muc-in-ma-vach-ribbon-wax.html) hàng đầu về máy quét mã vạch, máy tính di động, đầu đọc RFID và các giải pháp về cơ sở hạ tầng không dây trong ngành công nghiệp tự động-ID. Thật khó có thể mường tượng về ngành công nghiệp mã vạch mà không có sự đóng góp của hãng sinh sản này. Với nhiều chọn lọc về các dòng máy quét mã vạch, tính năng, Motorola đáp ứng được mọi đề nghị dùng mã vạch của doanh nghiệp. Bạn không biết mình nên mua loại máy quét mã vạch nào là ăn nhập? Bảng Infographic này giới thiệu đến bạn Top 5 dòng máy quét mã vạch cầm tay hot nhất của Motorola cho bạn tham khảo. Để biết thêm thông tin, bạn có thể can dự Ngân Giang để được tham mưu và hỗ trợ về các giải pháp mã vạch hợp cho mô hình doanh nghiệp và lĩnh vực kinh dinh của bạn.

[size=4]Xem thêm: máy in mã vạch (http://mayinmavachchuyendung.blogspot.com/2015/01/may-oc-ma-vach-la-gi_7.html)



Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, 2 màu đen/ trắng, máy in truyền nhiệt OS-2140 cung cấp các chức năng tiên tiến giúp cải thiện không gian và thời kì. Độ rộng đầu in: 4 inches; độ phân giải: 203 dpi. Tốc độ in chóng vánh : 102mm/s, bộ nhớ lớn Flash 4MB và DRAM 8MB onboard, bộ nhớ xử lý một loạt các vận dụng. giao dịch cổng USB, Parallel, RS232, Internal Enthernet (option) bảo đảm khả năng tương hợp với một loạt các máy tính và các thiết bị khác. Máy in OS-2140 với thiết kế bền, vận hành dễ dàng và giá cả hợp lý rất thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.