PDA

View Full Version : He thong do khi giải pháp tối ưu – Giá cả cạnh tranh – Dịch vụ hoàn hảo


ngocanhtb1992
09-01-2015, 08:34 PM
He thong do khi (http://vina-gasdetector.vn/he-thong-do-khi.html) Đo tổng lượng và kích cỡ bụi trên cùng một máy. Màn hình thể hiện dữ liệu theo các tiêu chuẩn PM, các nồng độ khối lượng như: PM 1, PM 25, PM 7 và PM 10 cùng một lúc. GT-331 sử dụng phương pháp tán xạ ánh sáng để đo từng hạt bụi riêng biệt thay vì đo một khối các hạt bụi như các thiết bị khác. Sau đó, thông tin về các hạt bụi được phân thành các dải các kích thước và chuyển qua nồng độ khối lượng khi chuan (http://vina-gasdetector.vn/khi-chuan.html)

- Hệ thống quản lý phần mềm cho phép người sử dụng tự điều chỉnh thiết bị để đáp ứng các yêu cầu cụ thể về màn hình, chuông báo, lưu trữ số liệu....

- Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu on-board có khả năng lưu trữ các kết quả đo trong vòng 1 phút của đồng thời 6 khí với dung lượng tối thiểu là 1 năm, đồng thời có chức năng xem lại 15 lần gần nhất về báo động vượt ngưỡng của kết quả đo hieu chinh may do khi (http://vina-gasdetector.vn/hieu-chinh-may-do-khi.html) nghiên cứu thiết kế, chế tạo thử nghiệm và đo đạc các thông số kỹ thuật của các cảm biến khí mới: CO nồng độ cao (với dải đo 0-5% TT), CO2 nồng độ cao (với dải đo 0-16% TT) và n-Hexan (với dải đo 0-2000 ppm), theo tiêu chuẩn ĐLVN 214: 2009 dau do khi (http://vina-gasdetector.vn/dau-do-khi.html) với thế mạnh đi đầu về công nghệ và sự am hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm của công ty luôn tích hợp đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ. Với mỗi đối tác của công ty, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng được các yêu cầu cao nhất từ phía khách hàng với phương châm:

Tư vấn chuyên nghiệp

Công nghệ hiện đại

Dịch vụ hoàn hảo

Giá cả phải chăng

Chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng

Công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt Nam

Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP HCM

Email: info@vina-gasdetector.vn

Điện thoại: +84-8-35262987; Fax: +84-8-35262980