PDA

View Full Version : Nhãn hàng thời trang Uniqlo triển khai thị trường ra các nước khác


cunxinhkala
09-01-2015, 04:54 PM
Nhãn hiệu thời trang Uniqlo (http://kepnap.edu.vn/threads/58933-Nhan-hieu-thoi-trang-Uniqlo-phat-trien-cac-san-pham-ra-cac-nuoc-khac.html?p=59149) được biết như 01 thương hiệu lớn mạnh ở lĩnh vực gia công áo quần bình dân phổ biến nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào. Tham vọng của Uniqlo sẽ không gói gọn trong thị trường Nhật đồng thời trên khắp nơi trên thế giới quan trọng chính là nước Mỹ. Được biết đến như đất nước shopping lớn hơn hết khắp thế giới, thị trường này có thể nói đã thay đổi không ngừng để phục vụ cho mong muốn đổi mới theo mỗi ngày của người tiêu dùng. Tất nhiên, cũng có khá nhiều nguyên do làm thương hiệu thời trang Uniqlo vượt trội ở thị trường này chính là hiểu rõ tâm lý khách hàng với các sản phẩm thời trang Uniqlo tiện ích, dễ mặc & giá cả hợp lý, cạnh tranh sôi động với một vài đối thủ đi cùng ngành như Gap và Old Navy.

http://yeulamjapan.vn/images/thumbs/0001548082_1000.jpg (http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=274578)

Cho dù thời trang Uniqlo được tạo ra từ Nhật Bản, tuy nhiên thị trường này đã bắt đầu đến lúc bão hòa. Do đó bước đi phát triển sang trên thị trường các nước khác sẽ là 01 trong những kế hoạch chính xác khiến thương hiệu thời trang Uniqlo đạt sự tăng trưởng khá cao.

Ở khung cảnh khủng hoảng cả nền kinh tế tại Hoa Kỳ, các các chuyên gia nghiên cứu quả quyết nên nhìn việc này cũng là cơ hội quan trọng đến cho hình ảnh Uniqlo (http://68.edu.vn/threads/25973-Nhan-hieu-thoi-trang-Uniqlo-mang-cac-san-pham-ra-cac-nuoc-khac.html) nhằm quảng bá thương hiệu của họ đối với thị trường thời trang sôi động này. Rất nhiều khả năng thời trang Uniqlo cũng rất nhanh là tên gọi sừng sỏ nhất cho lĩnh vực kinh doanh áo quần bình dân tại thị trường lớn nhất thế giới, đóng góp khá lớn cho cách tăng trưởng của nhãn hàng.

http://i.imgur.com/OTJWYGH.jpg

Khác với Zara, H&M, Mango luôn được biết đến như nhiều nhãn hiệu sành điệu giá rẻ song bao giờ cũng phục vụ được mong muốn style với những xu hướng thời trang thế giới. Chỉ bắt đầu vài ba tuần sau khi đã trông thấy một số khuynh hướng sành điệu nhất, các thương hiệu này đã nhanh chóng bày bán bst của công ty nhìn vào vài ý tưởng đấy vì thế có lúc nhà máy làm về gia công quần áo buộc phải làm việc cật lực có khi lại nhàn rỗi. Ngược lại, tên tuổi thời trang Uniqlo luôn duy trì cùng với style giản đơn, nhấn mạnh vào khả năng tiện ích, rất thông dụng đồng thời hiệu suất thực hiện cao. Do đó, thời trang Uniqlo có giá cả rẻ hơn nhiều so với một vài nhãn hiệu khác vì không nhất thiết nâng cấp những phương án trang phục đuổi theo các mốt. Thương hiệu tính toán hiệu suất nhà máy cũng như sản xuất ra đồ dùng của ngành may mặc vô cùng ổn định hầu như mọi ngày trong năm do đó làm được hiệu quả cao hơn.

http://cityplaza.vn/Data/upload/images/4%281%29.jpg

Trước đây, Uniqlo từng dính phải thất bại lớn khi ra sức phát triển đi qua một vài cửa hàng Hoa Kỳ. Sau này, với mục đích tạo được vẻ khác lạ,Uniqlo thuê gần 4.000m2 ngay trong Garden State Plaza cùng với phía trước thoải mái luôn có thể thấy được ngay cả xa lộ rất gần đó hoặc là từ bãi xe của nơi mua sắm. Uniqlo nhanh chóng có được 03 cửa hàng ở một số nơi nhộn nhịp nhất New York và một tại khu vực thành phố San Francisco.

Vì muốn làm nên kết quả cao, Uniqlo dĩ nhiên chi tiền rộng tay dành cho quảng bá, ở trong năm 2011 vượt hơn gấp bốn lần các khoản chi tiêu giới thiệu đến tận 8,3 triệu USD. Nhãn hiệu thời trang Uniqlo hiện nhanh chóng đẩy mạnh một số bước tính tăng trưởng khá mạnh mẽ ngay những trung tâm thương mại ở Hoa Kỳ với chỉ tiêu trong vòng 8 năm nữa, mỗi năm sẽ mở thêm được 20-30 những cửa hàng khác và tính đến năm 2020 đạt doanh số 10 tỷ USD.