PDA

View Full Version : Cảm nhận của chị em về ” PHUN XĂM MÔI ” tại Đông Á


vikieu
09-01-2015, 04:33 PM
Ngày nay với mong muốn có được một đôi môi hồng đẹp tự nhiên quyến rũ là một điều không hề khó khắn.Với phương pháp phun xăm môi đẹp tự nhiên của thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp bạn có được một đôi một đẹp tự nhiên như ý nhất.Hãy cùng nghe những cảm nhận của chị em đã từng làm dịch vụ phun xăm môi ở Đông Á nhé.

>>moi bi tham den phai lam sao (http://phunxamthammy.com.vn/moi-tham-phai-lam-sao-cho-tuoi-tan-hon.html)


http://cachxoaxam.com/wp-content/uploads/2014/11/Phun-moi-tham-300x214.jpeg (http://cachxoaxam.com/wp-content/uploads/2014/11/Phun-moi-tham.jpeg)
Đôi môi căng mọng , quyến rũ lạ kỳ là điểm nhấn của gương mặt



Chị em có đôi môi thâm xỉn màu thường tìm đến Đông Á để sở hữu đôi môi quyến rũ hơn với màu môi đẹp thiên nhiên. Trong đó , phun môi thâm theo kĩ thuật phun xăm môi pha lê Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp hoàn hảo được nhiều chị em nữ giới tin tường lựa chọn.

1. Cảm nhận của chị em sau khi thực hiện phun môi thâm theo văn chương phun môi Hàn Quốc

Trao đổi với các bạn phòng chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Đông Á , chúng tôi tổng hợp được những chia sẻ , cảm nhận của chị em sau khi thực hiện phun môi thâm (http://phunxamthammy.com.vn/bi-kip-phun-moi-tham-cua-phu-nu-hien-dai.html) theo các chuyên gia phun xăm môi Hàn Quốc như sau.

Bạn Bùi Nguyễn Lê Linh ( 22 tuổi , sinh viên trường Đại học Sư Phạm Hà Nội ) cho biết “ Môi mình bị thâm từ nhỏ nên mình phải dùng son Hầu như 24/24 Ngày ngày. Điều này khiến mình cấm cẳn lắm nên mình quyết định đi phun xăm môi theo lời giới thiệu của bạn hữu. Mình đến thẩm mỹ viện Đông Á và rất ưng với phong cách phục vụ ở đây , các chuyên viên tư vấn cho mình nhiệt thành lắm. Sau khoảng 1 tiếng thực hiện , môi của mình không còn thâm nữa trái lại rất tươi tắn. Giờ đây , mình hoàn toàn có khả năng tự tin Ra khỏi cửa mà không cần tô son nữa. Cám ơn Đông Á”.

Màu môi thâm nên tôi phải tô son 24 /24 ( ảnh minh họa )

Cùng chung cảm nhận với bạn Linh , chị Nguyễn Hoàng Kiều Trang ( 32 tuổi , viên chức văn phòng , Hải Dương ) chia sẻ “ dễ thường do tôi dùng nhiều son môi quá nên màu môi của tôi bị thâm nhìn cực xấu khiến tôi chẳng dám Ra khỏi cửa khi chưa tô son thật kĩ lưỡng. Thật may mắn khi bạn của chồng tôi chỉ cho tôi đi phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Đông Á. Tôi đã đến đây và hoàn toàn ưng với Cuối cùng mà nó mang lại. Tôi không hề thấy đau đớn , cấm cẳn nào khi thực hiện. Đôi môi tôi không còn thâm nữa , màu sắc lại rất trẻ trung. Thật bất thần và vui sướng!”.

2. Kĩ thuật phun môi thâm hiện đại nhất hiện tại
http://cachxoaxam.com/wp-content/uploads/2014/11/Cach-phun-moi2-300x200.jpg (http://cachxoaxam.com/wp-content/uploads/2014/11/Cach-phun-moi2.jpg)
TMV Đông Á đã áp dụng Thành tựu của kĩ thuật phun môi thâm tiên tiến của Hàn Quốc





Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ , phun môi thâm theo văn chương phun xăm môi Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mang lại công hiệu tốt nhất tòng lai. Đây là văn chương tạo màu môi đẹp thiên nhiên bằng cây phun xăm thẩm mỹ (http://phunxamthammy.com.vn/) hiện đại cùng mực xăm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên an toàn , chất lượng. Không chỉ khắc phục triệt để cảnh tượng màu môi thâm và nhợt nhạt , phun xăm môi Hàn Quốc còn mang đến đôi môi căng mọng với đường viền môi rõ ràng , đẹp thiên nhiên và khuôn môi cân đối , hài hòa với tổng thể gương mặt. Đây là điều mà các văn chương phun xăm khác không làm được.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Hà Nội

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

T.P Hồ Chí Minh

69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM

Tell: 08.66880055 / 08.6688446