PDA

View Full Version : Món quà xinh xắn thay lời muốn nói từ cửa hàng hoa tươi Kinh Môn tỉnh Hải DươngMón quà xinh xắn thay lời muốn nói từ cửa hàng hoa tươi Kinh Môn tỉnh Hải DươngMón quà xinh xắn thay lời muốn nói t


csvnam
09-01-2015, 04:02 PM
Sắc màu cuộc sống cho tình thân thêm gắn bó, vững bền từ cửa hàng hoa tươi Kinh Môn tỉnh Hải Dương

Shop hoa tươi Kinh Môn xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng nhất!

Hoa tươi (http://hoatuoi1080.com) Kinh Môn(Shop hoa tươi 1080) được thành lập từ những người yêu hoa, tâm đắc với nghề và có kinh nghiệm lâu năm . Với ý muốn mang tới thị trường trang trí hoa tươi Kinh Môn một màu sắc, shop luôn cho ra thị trường nhiều sản phẩm hoa tươi trang trí ấn tượng, đặc sắc ,sang trọng ,tự nhiên, tinh tế ,lạ.

Với truyền thống thiết kế hoa lâu năm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước. Quý khách đến với Điện Hoa Kinh Môn sẽ được phục vụ tận tình.

Shop hoa tươi Kinh môn (http://hoatuoi1080.com) chuyên các {dv|dịch vụ| về hoa tươi như sau:
- Thiết kế hoa cầm tay, trang trí tiệc cưới,phòng tân hôn.
- Thiết kế hoa hội nghị, khai trương, chia buồn và các sự kiện khác.
- Thiết kế hoa sinh nhật, định kỳ
- Thuê xe cưới, xe hoa
_ Quà tặng bánh kem, socola, gấu bông, rượu
Lĩnh vực điện hoa:

- trong nước: Shop hoa tươi Kinh Môn đã có mặt đầy đủ 64 tỉnh thành trong cả nước.

- quốc tế: Shop hoa tươi Kinh Môn chuyên thực hiện những đơn hàng đến gần 200 quốc gia trên thế giới.

Sau nhiều năm kinh doanh Shop hoa tươi Kinh Môn đã định hình cho mình với một vị thế nhất định trong lòng khách hàng gần xa nhờ trí sáng tạo, sự tận tình, lòng yêu nghề, con mắt tinh tế và bàn tay khéo léo của tập thể nhân viên , nghệ nhân trong Shop hoa chúng tôi . Cái kết viên mãn của các cặp đôi trong ngày trọng đại , sự vui mừng của những người khi nhận được món quà ý nghĩa từ người thân , hay sự kết thúc tốt đẹp của các chương trình , sự kiện …. là niềm vui , động lực cho shop tiếp tục sáng tạo và phục vụ .

Với thế mạnh đoàn kết bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng có thể đặt hoa tại Điện Hoa Kinh Môn nhân các ngày lễ như: hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa cảm ơn, hoa chúc mừng, hoa cô dâu, hoa chú rể, hoa bàn tiệc, hoa tình yêu, hoa văn phòng, hoa chia buồn, hoa xin lỗi, hoa sự kiện, ngày của mẹ mother's Day, ngày của cha Father's Day, ngày valentine (14/2), ngày quốc tế phụ nữ (8/3), ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11... với các mẫu hoa: hoa giỏ, hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng…
Hãy gọi cho chúng tôi và mọi thông điệp của bạn sẽ được thể hiện qua không gian và thời gian với phong cách tặng hoa chuyên nghiệp Shop hoa tươi Kinh Môn sẽ mang lại trọn vẹn ý nghĩa mà bạn muốn gởi gắm đến người nhận. Điện Hoa Kinh Môn sẵn sàng được phục vụ quý khách!

Liên hệ:

wedsite: www.hoatuoi1080.com .
Hotline 24/24: 098.537.1080
Email: info@hoatuoi1080.com