PDA

View Full Version : Mẫu túi xách nam nào đang được ưa chuộng trong năm nay?


lenghi2303
09-01-2015, 03:26 PM
Các trang phục dành cho các chàng trai được coi là khá nghèo nàn, ít mẫu mã. Do vậy cần phải có các phụ kiện để các chàng làm mới style và tô điểm cho bản thân. Ngày nay, túi xách nam (http://68.edu.vn/threads/25645-Mot-so-loai-tui-xach-nam-hien-duoc-ua-chuong.html) cực phổ biến & đã thành món đồ phụ kiện modern sang trọng.


http://s1-media.123mua.vn/2014/3/f/3f3f2ed56e2225aaaabedb70debae2c4.jpg (http://68.edu.vn/threads/25645-Mot-so-loai-tui-xach-nam-hien-duoc-ua-chuong.html)


Túi xách Folio


Loại túi xách nam (http://68.edu.vn/threads/25645-Mot-so-loai-tui-xach-nam-hien-duoc-ua-chuong.html) ở trong 2014 tập trung vô chiếc túi mang giấy tờ Folio. Những chiếc túi xách ấy mang thiết kế rất là phong cách thích hợp với các khung cảnh khác nhau giúp các chàng trai nom thật là trẻ trung và lịch lãm. Dòm sơ thì nhiều người nhìn nhận chúng chính là một mẫu clutch phóng to, bởi nhờ thiết kế như vậy món đồ này sẽ là bạn đồng hành của các bạn nam năng động, sành điệu, hay đi lại. Tuy thế điểm yếu của loại túi xách nam đấy chính là không thể mang được nhiều đồ vật, chỉ có 1 cái máy tính xách tay mỏng, vài tập tài liệu, khóa xe, bút thước, smartphone thôi cũng đã cảm thấy chiếc túi xách bị "quá sức" rồi. Do vậy, nó chỉ phù hợp với những anh chàng thường xuyên đi lại & không xách theo nhiều món đồ.

Cùng với các chất liệu vải đa dạng chẳng hạn vải, vải da, thậm chí cả plastic… & rất nhiều chi tiết và phương pháp phối hợp sắc màu thuần khiết, nó luôn luôn đáp ứng tất cả các mong ước của nhiều chàng trai thời trang khó khăn nhất.


Túi xách Briefcase


Nó là một kiểu túi xách nam mang x-tyle vintage. Nó giản dị với kiểu dáng hình hộp. Dù thế, hiện giờ nó cũng đã được biến đổi nhằm thích hợp hơn với đời sống hiện đại. Vẫn kiểu túi xách Briefcase thế nhưng nó sở hữu thêm nhiều ô nho nhỏ, có đệm xốp để bảo vệ cái laptop, tablet hay chiếc di động của chính mình. Chúng không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, trang nhã cho phái mạnh mà nó cũng đảm bảo sự tiện lợi & sang trọng. Đây là một trong những kiểu túi chả khi nào đổi thay kiểu dáng qua thời gian. Đặc biệt những anh chàng chốn công sở lịch lãm cực kỳ ưa thích dạng túi xách nam đấy. Đẳng cấp nhất là chất vải da cùng với gam màu đen hoặc là nâu đất.


http://s1-media.123mua.vn/2014/9/1/916ff6d663bbee04b47c9ca588fbbff9.jpg

Túi Holdall


Được thiết kế theo một mẫu túi dã ngoại, túi xách holdall được xem là phụ kiện tuyệt vời giành cho các chàng trai mê thể dục thể thao hay thường phải đi xa. Kiểu túi đấy có điểm ưu đấy là bự, đựng được rất nhiều đồ vật nhỏ mà phái mạnh luôn cần. Chiếc túi xách nam đó có kiểu dáng dạng chữ nhật hoặc là dạng thùng rượu có phần tay cầm êm ái, cộng với dây đeo có thể dễ dàng tháo ra nhằm mục đích giảm tải cho người sử dụng. Tuy nhiên, chúng sẽ phù hợp với những chàng trai sức mạnh dồi dào hơn những “công tử” mảnh dẻ, yếu đuối.

Cùng với 3 loại túi xách nam ấy, các chàng trai sẽ mạnh dạn hơn trong việc thể hiện xì tai bản thân cũng như hữu ích trong khi cần phải đi tới đi lui nhiều. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc đi nhe.