PDA

View Full Version : Bán Căn hộ cao cấp Sky Center


ksanghtc
09-01-2015, 03:04 PM
Bán Căn hộ cao cấp Sky Center (http://thcskkn.edu.vn/ban-du-an-can-ho-cao-cap-sky-center-gia-goc-duong-pho-quang-quan-tan-binh/) toạ lạc tại số 10 đường Phổ Quang - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh. Nhu cầu chọn không gian của người dân ngày càng cao cả về thẩm mỹ, chất lượng. Khuôn viên được quy hoạch hài hoà với cảnh đẹp thiên nhiên tạo cảm giác thư thái cho người đi dạo.

I. Thông tin dự án căn hộ Sky Center.

Tên dự án: Căn hộ cao tầng Sky Center Quận Tân Bình.

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Cấp Thoát Nước.

Địa chỉ: 10 Phổ Quang, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Diện tích tổng thể: 13.983m2.

Số tầng: 14 tầng.

Với lợi thế địa điểm kinh doanh, hạ tầng giao thông và quy mô đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, dự án Sky Center Plaza được xếp vào hạng cao cấp có sức cạnh tranh cao và đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và cư dân TP HCM.

- Tòa nhà có vị trí địa lý và giao thông thuận tiện: Gần sân bay Tân Sơn Nhất (5 phút chạy xe) và Sân vận động QK7 (3 phút chạy xe) gồm 2 khu với tổng diện tích gần 30.000m2, là nơi có vị trí lý tưởng cho các công ty, các tổ chức đặt trụ sở và văn phòng giao dịch, thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh và hợp tác.

- Tòa nhà được trang bị nội thất hiện đại tiện nghi cho người sử dụng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật. Toà nhà được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy - chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, cùng dịch vụ bảo vệ, bảo trì và vệ sinh công nghiệp được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp có uy tín. Khu vực để xe (ô tô và xe máy) đủ lớn để đáp ứng được nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.

II. Tiện ích căn hộ Sky Center.

Tầng hầm làm bãi để ôtô, xe máy...
Khu dịch vụ giải trí, siêu thị, nhà trẻ và khu căn hộ.
Khuôn viên được quy hoạch hài hoà với cảnh đẹp thiên nhiên.
Hệ thống giao thông thuận tiện.
Dịch vụ hoá mỹ phẩm.
Dịch vụ Internet cafe.
Dịch vụ hoá mỹ phẩm.
Siêu thị, cửa hàng.
Thể dục thể hình, thể dục thẩm mỹ, dịch vụ cắt tóc thẩm mỹ.

Căn hộ Sky Center Tân Bình được thiêt kế theo phong cách Singgapore.