PDA

View Full Version : Sức nóng của thời trang Uniqlo tại Việt Nam


nguyenthinew
09-01-2015, 02:18 PM
Thời trang Uniqlo (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=3575&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1) từ Nhật hiện đang ngày càng được yêu chuộng ở VN. Lúc mà thị trường thời trang trong nước ngày một bão hòa cùng với những món đồ nhập vào phần lớn từ Trung Quốc hoặc Thái (hai nước chủ yếu bán quần áo qua VN) vì thế nhiều bạn vẫn luôn ước vọng có một hơi gió mới để đổi thay gout ăn mặc.

http://imageshack.us/a/img201/1448/076774sub8.jpg (http://free.edu.vn/showthread.php?217335-L%C3%AD-gi%E1%BA%A3i-th%E1%BB%9Di-trang-Uniqlo-c%E1%BB%A7a-Nh%E1%BA%ADt-l%C3%BAc-n%C3%A0o-c%C5%A9ng-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-%C6%B0a-chu%E1%BB%99ng&p=316274)

Dạo gần đây, nhiều vật dụng đến từ Nhật luôn gây sốt với nhiều bạn. Chỉ cần "đi" 1 vòng trên mạng internet là các bạn có thể mau chóng thấy được vô vàn cửa hiệu tập trung kinh doanh các món đồ của Nhật, đặc biệt là thời trang Uniqlo. Phương châm của người Nhật đó là xác định chuẩn mực về con người nên chả lạ gì khi các vật dụng đấy luôn toàn hảo, chẳng có bất cứ 1 lỗi lầm nào.

Nền kinh tế VN giờ đây tương đối rối rắm, tuy nhiên thời trang Uniqlo nhập khẩu từ Japan vẫn vô cùng "hot", tuy nó có cái giá đắt hơn nếu so sánh cùng với 1 số sản phẩm thời trang khác nhập khẩu từ China, ThaiLan hoặc trong nước. Vậy lý do nào mà thời trang Uniqlo mắc như vậy song vẫn hút khách?

Các sản phẩm từ Xứ Sở Hoa Anh Đào từ trước tới bây giờ đã tạo được tên tuổi to lớn ở trên khắp mọi nơi, đặc biệt là mặt hàng thời trang. Áo quần Japan mặc dù đắt nhưng mà nếu như sánh với phẩm giá của chúng thì xem chừng không hề mắc chút gì. Thời trang Uniqlo cũng thế, ví dụ như 1 chiếc áo lông vũ của công ty thời trang ấy tuy là giản đơn nhưng lúc bận vô cảm thấy rất dễ chịu, đúng là nhẹ như lông. Còn nhiều trang phục khác thì chất liệu vải mịn, mặc vào rất là thích, ngoài ra thời trang Uniqlo còn nổi tiếng với chất liệu sợi carbon để gia công một số dòng áo lạnh. Nó được cho là loại vải đặc biệt cực kì nhẹ song khả năng sinh nhiệt lại rất tốt.

http://imageshack.us/a/img547/2626/64070903.jpg

Bình dị song cực chất, đấy là những gì mà nhãn hiệu thời trang Uniqlo (http://seotopvn.edu.vn/threads/luc-hut-cua-thoi-trang-uniqlo-o-nuoc-ta.32494/) đặt lên chỉ tiêu hàng đầu. Chúng được thiết kế với một trình tự cẩn thận, không có bất kể một lỗi nhỏ nào. Vì vậy mà sức nóng của nó không khi nào giảm sút.

Dù vậy, với lực hút của thời trang Uniqlo, chúng đã làm điều kiện cho 1 số kẻ xấu lợi dụng để trục lợi đặc biệt là gần đây Uniqlo không mở đại lí ở Việt Nam, các mặt hàng này chỉ được đưa về Việt Nam thông qua đường xách tay chính vì vậy chính gốc hay là không phụ thuộc nhiều vô đạo đức của cửa hàng. Đương nhiên, để chắc chắn lựa chọn được những sản phẩm Uniqlo chính hãng chất lượng yên tâm, giá thành hợp lý các bạn cần minh mẫn, ta nên chọn lựa đồ ở các nơi quen biết, uy tín. Nếu mà có thể, cứ yêu cầu cửa tiệm cho coi hóa đơn nhập đồ & kiểm tra kĩ càng mỗi món đồ. Tránh lựa đồ online, cần phải đến tận chỗ để xem xét. Xem xét cẩn thận trong khi mua để không mua lầm nhiều mặt hàng dỏm.