PDA

View Full Version : Xóa xăm như thế nào để an toàn và hiệu quả


blaming321
09-01-2015, 02:09 PM
Xăm hình là một nghệ thuật, đây cũng là cách làm đẹp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, tuy nhiên theo quan niệm của người Á Đông chúng ta thì nhưng hình xăm vẫn chưa được công nhận cũng như ý kiến trái chiều, đây là nguyên nhân mà nhiều bạn phải chấp nhận xóa xăm bằng mọi cách.

>> Cách phá hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/cac-cach-pha-hinh-xam-nen-tranh.html)

Xóa hình xăm tại nhà không quá phức tạp và là cách xóa hình xăm đơn giản, nhưng sẽ gây đau rát và phải kiên trì. Với phương pháp này các bạn chỉ nên thực hiện với hình xăm nông và đơn giản. Hơn thế, cách xóa hình xăm tại nhà có thể để lại những biến chứng cho da như để lại sẹo lồi và còn có thể gây tổn thương da nghiêm trọng, đặc biệt là với những hình xăm lớn.

Thế nhưng không phải ai cũng biết đến tác hại của cách cách xóa hình xăm đơn giản này mà chỉ sau khi đã áp dụng xóa xăm tại nhà không thành công họ mới lo lắng. Vì vậy, khi muốn xóa xăm, bạn không nên tự ý tự ý thực hiện những cách xóa hình xăm tại nhà, cho dù đó là những cách xóa hình xăm đơn giản.

>> Thuốc xóa xăm (http://cachxoaxam.com.vn/nhung-tac-hai-khon-luong-cua-thuoc-xoa-hinh-xam.html)

Theo các chuyên gia da liễu, cách xóa hình xăm hoàn hảo nhất hiện nay là xóa xăm bằng công nghệ Ruby Laser. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhiều khách hành đã rất hài lòng với công nghệ này, hiệu quả đạt được lên đến 98%.

Ruby laser là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo kết hợp hai bước sóng ngắn và dài cho phép thâm nhập vào bề mặt da với bước sóng hợp lý nhất trên từng vùng da, từng màu mực mà không làm tổn thương bề mặt da cũng như tránh gây đau rát.

Ngay sau khi chiếu xạ tia laser, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau xóa xăm, làn da của khách hàng còn được tái tạo và tương đồng với vùng da xung quanh.

Xem thêm: Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)