PDA

View Full Version : Khí chuẩn đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả kinh tế


thanhminh88xx
08-01-2015, 02:38 PM
Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu on-board có khả năng lưu trữ các kết quả đo trong vòng 1 phút của đồng thời 6 khí với dung lượng tối thiểu là 1 năm, đồng thời có chức năng xem lại 15 lần gần nhất về báo động vượt ngưỡng của kết quả đo.

Với hệ thống đo khí (http://vina-gasdetector.vn/he-thong-do-khi.html) bạn có thể yên tâm . là máy đo và phát hiện hiện khí đầu tiên dành được “giải thưởng thiết kế red dot”. Red dot là viết tắt của thiết kế chất lượng cao cũng như mức độ của sự đổi mới sáng tạo, độ bền, tính năng và chất lượng.

– Thiệt bị được sản xuất với khả năng kín nước (cấp độ IP67).

– Thời gian hoạt động có thể lên đến 30 giờ (tùy thuộc vào loại sensor sử dụng) và tối thiểu 8-9 giờ, có chế độ báo khi pin yếu. cung cấp các loại khí chuẩn (http://vina-gasdetector.vn/khi-chuan.html) Ôxy là một thành phần quan trọng của không khí, được sản xuất bởi cây cối trong quá trình quang hợp và là cần thiết để duy trì sự hô hấp của người và động vật. Ôxy có thể là một chất độc khi nó có áp suất thành phần được nâng cao. Có nghĩa là thông thường ôxy chiếm khoảng 21% thể tích của không khí. Nếu có thể tăng lượng ôxy này lên thành 50% thì không khí khi đó sẽ không tốt cho sự hô hấp Chuyên cung cấp các dòng máy hiệu chỉnh máy dò khí (http://vina-gasdetector.vn/hieu-chinh-may-do-khi.html) tốt nhất, uy tín chất lượng.

Địa chỉ liên hệ :

CÔNG TY TNHH MTV MÁY ĐO KHÍ VIỆT NAM

Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Email: info@vina-gasdetector.vn

Điện thoại: +84-8-35262987

Fax: +84-8-35262980

Hotline: +84 (0)902 733 734