PDA

View Full Version : Nên lựa chọn công nghệ nâng ngực nào cho hiệu quả tốt nhất?


vikieu
08-01-2015, 01:44 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi có vòng 1 khiêm tốn vì vậy muốn đi thẩm mỹ để làm ngực to hơn. Tuy nhiên tôi băn khoăn không biết hiện nay công nghệ nâng ngực nào tốt, hiệu quả, an toàn. Rất mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp nâng ngực tốt nhất. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều (Thu Hương, Thái Bình)

Trả lời:

Thu Hương thân mến!

->> bài đặc biệt nâng ngực có ảnh hưởng gì không (http://diendanthammy.net/threads/nang-nguc-cho-nam-gioi-khoe-manh-day-nam-tinh.25279/)

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn nâng ngực của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Để cải thiện vòng 1 khiêm tốn, hiện nay, chị em có thể nâng ngực để giúp tăng kích thước ngực, làm ngực tròn đầy, quyến rũ hơn. Trong đó, công nghệ nâng ngực mà nhiều chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn, cũng như được đánh giá là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay đó chính là công nghệ nâng ngực ở hà nội (http://diendanthammy.net/threads/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-filler-o-ha-noi.20297/).

http://nângngựcnộisoi.com/wp-content/uploads/nen-lua-chon-cong-nghe-nang-nguc-nao1.jpg

Nâng ngực nội soi – giải pháp nâng ngực hàng đầu

Tại sao nên lựa chọn nâng ngực nội soi?

Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa, bạn nên lựa chọn nâng ngực nội soi bởi phương pháp này có rất nhiều ưu điểm, không chỉ giúp nâng ngực tự nhiên nhất mà còn nâng ngực an toàn.

Nâng ngực an toàn: Công nghệ nâng ngực nội soi giúp nâng ngực an toàn là nhờ ứng dụng các thiết bị nội soi vào trong phẫu thuật. Các thiết bị nội soi có khả năng phóng to cấu trúc vùng ngực, hệ thống các dây thần kinh, mạch máu, nhờ vậy các bác sĩ có thể thực hiện chính xác các thao tác bóc tách khoang chứa chất liệu độn, đặt túi nâng ngực ở vị trí phù hợp, tránh xâm lấn, hạn chế tối đa đau sưng cả trước, trong và sau quá trình thực hiện.

http://nângngựcnộisoi.com/wp-content/uploads/nen-lua-chon-cong-nghe-nang-nguc-nao11.jpg

Kết quả nâng ngực nội soi

Nâng ngực đẹp tự nhiên: Túi nâng ngực được đặt ở vị trí phù hợp, với kích thước hài hòa với cơ thể nên tạo ra khuôn ngực tròn đầy, gợi cảm lại rất tự nhiên. Chất liệu túi độn sử dụng trong nâng ngực nội soi đảm bảo chất lượng, tỷ lệ co bao thấp cho kết quả ngực sau nâng mềm mại, kết quả duy trì lâu dài.

Bên cạnh đó, công nghệ nâng ngực này còn không để lại sẹo sau phẫu thuật (do tiến hành nâng ngực bằng đường nách hoặc đường rốn), không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và phục hồi. Sau phẫu thuật, bạn chỉ cần chăm sóc và tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ mà không lo xảy ra những biến chứng không mong muốn. (Mời bạn tham khảo thêm về phương pháp Nâng ngực nội soi TẠI ĐÂY)

http://nângngựcnộisoi.com/wp-content/uploads/nen-lua-chon-cong-nghe-nang-nguc-nao2.jpg

Bác sĩ tiến hành nâng ngực nội soi

Hiện nay, công nghệ nang nguc het bao nhieu tien (http://diendanthammy.net/threads/nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu-the-cac-me.6427/)[b] đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với lợi thế của một thẩm mỹ viện đã được cấp phép, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Kangnam nhận được rất nhiều đánh giá cao, phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực nội soi được các bác sĩThẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn.

Để nâng ngực nội soi an toàn, đẹp tự nhiên, mời bạn tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm nhé. Các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng ngực và tư vấn cho bạn phương pháp nâng ngực phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể gọi tới số Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ này.